Chương 5

14.6K 338 2
                                    

Không khí yên lặng xấu hổ, cây gậy bóng chày từ bên chân Du Tư Nhạc lăn vào một góc tường, âm thanh lộp cộp vang lên trong đêm vắng.

"Tôi nghĩ rằng... Cô gặp tên trộm, phải biết gọi điện thoại báo cảnh sát." Du Lăng Thần mắt lạnh nhíu mày, nhìn chằm chằm vào cánh tay nhỏ gầy của Du Tư Nhạc.

"Còn nữa, nếu muốn tay không bắt tên trộm, trước tiên phải đánh giá sức lực của mình, biết rõ phía trước là bức tường chết, mà vẫn cứng rắn va vào."

Đây là cách nói cô ngu ngốc sao?

Du Tư Nhạc cúi thấp đầu.

"Khu biệt thự này có bảo vệ thay phiên trực, công nhân sửa ống nước muốn vào, cũng phải đăng ký nghiêm túc sau đó mới có thể cho phép vào, tên trộm thông thường không có gan dám đến chỗ này."

Du Tư Nhạc cúi đầu càng thấp, hai má bất giác đỏ bừng lên.

Khóe mắt nhìn thấy cửa tủ lạnh mở rộng, không khí lạnh lẽo xông tới, lạnh buốt cả bàn chân.

"Anh, anh chưa ăn tối sao?" Nếu không thế nào đêm hôm khuya khoắc lại mở tủ lạnh làm gì.

"Xào cho tôi hai đĩa thức ăn." Giọng điệu ra lệnh hùng hồn.

Du Lăng Thần ném những lời này rồi cất bước ra khỏi phòng bếp, ngồi trên ghế sô pha, mở ti vi xem tin tức tài chính kinh tế.

Đeo tạp dề lên, Du Tư Nhạc mệt mỏi cầm lấy muôi xào.

Nhìn Du Lăng Thần thay đổi thái độ, từ buổi trưa hôm nay, hẳn là có tác dụng rồi. Ít ra Du Lăng Thần không giống như trước kia, từ đầu đến cuối đều đối địch với cô.

Nghĩ đến muốn cùng anh ta chung sống hòa bình với nhau, Du Tư Nhạc xào hai món đặc biệt.

Khéo léo lấy một đôi đũa ra, đặt trên bát cơm, rồi bưng đến trước mặt Du Lăng Thần.

Ước nguyện được đền bù nếm món ăn ngon miệng, sắc mặt Du Lăng Thần dịu đi rất nhiều.

"Mệt mỏi thì đi ngủ đi, không cần ngồi ở chỗ này nhìn tôi, bát đũa ngày mai lại thu dọn."

Gì?

Du Tư Nhạc chớp mắt vài cái.

"A, đã biết."

Kiên định của cô thật khó khăn, cô ngáp một cái thật to. Nghe thấy Du Lăng Thần lên tiếng, như được hoàng thượng ân xá, chán nản bỏ đi về phòng.

Nhìn bóng lưng yếu ớt của cô gái, Du Lăng Thần lâm vào trầm tư. Để cô một mình ở lại biệt thư, là có chút bất nhân. Không có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, tất nhiên là không có gì để nói. Nhưng ngộ nhỡ có tên trộm thật sự đi vào, anh có thể mặc kệ không can thiệp?

Một đĩa thịt xào, một đĩa của cải trắng xào.

Thức ăn đơn giản, lại tràn ngập ấm áp gia đình.

Giờ phút này, Du Lăng Thần như tìm được đáp án cho nổi đau khổ phiền muộn của mình.

Xem ra em gái kia của anh, có chỗ nào không đúng, vì sao trước kia không phát hiện ra cô có ưu điểm?

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ