Chương 64

4.7K 84 3
                                    

Sau khi bận rộn cả một ngày, Du Tư Nhạc vừa về tới biệt thự đã ngồi liệt ở trên ghế sofa lười phải nhúc nhích.

Du Lăng Thần kéo cà vạt, ngồi ở bên cạnh cô.

Du Tư Nhạc thuận tay cầm điều khiển ti vi lên, mở ti vi, trong chớp mắt màn hình sáng lên, phát ra chương trình.

Cô cảm giác, cái giá phải trả đối với Triệu Tần Lâm, thật sự là quá nhẹ rồi. Trừ bỏ làm nhà họ Triệu tổn tài ra, hầu như Triệu Tần Lâm không được dạy dỗ bất kỳ cái gì bài học thực tế nào.

Triệu Tần Lâm làm quản lý công ty Tinh Thần, dám chắc sẽ bị gỡ bỏ.

Các nữ minh tinh cũng nhận được sắp xếp thỏa đáng nhất.

Nhưng Triệu Tần Lâm thực sẽ biết lỗi sao? Trong lòng anh ta sẽ sinh ra một tia lo lắng và đau lòng ư?

Du Tư Nhạc không dám khẳng định điều này, hai cặp mày thanh tú nhăn thật chặt.

"Có những lời nói rất hay, oan có đầu, nợ có chủ, chắc chắn sẽ có người trừng trị Triệu Tần Lâm." Du Lăng Thần an ủi vỗ vỗ đầu vai Du Tư Nhạc.

"Cô nhóc này không phải chúng ta thay các nữ tinh ra."

Có ý gì? Khóe mắt Du Tư Nhạc liếc sang, nhìn anh hai, suy đoán ý trong lời nói của anh.

Đúng lúc này, đang phát tin tức đô thị buổi chiều. Trên màn ảnh tivi, nữ phát thanh viên trịnh trọng nói những chuyện lớn đã xảy ra. Tin tức buổi chiều này kém hơn so với tin tức trung ương chính thức, theo lời nói, cũng ở tại thành phố C xảy ra một vài chuyện mới lạ đáng giá để bàn tán. Ví như tin tức địa phương nào xảy ra tai nạn xe cộ, địa phương nào đào được chút hoá thạch cổ.

"Nhân viên phỏng vấn của chúng tôi đã đến hiện trường, mọi người có thể nhìn thấy, chuyện xảy ra ở hiện trường hỗn loạn đến cỡ nào. Theo người đi đường vây xem giới thiệu, việc cầm dao đâm nhân viên văn phòng xảy ra ở sau khách sạn chúng tôi. Người bị hại vừa rời khách sạn, người hành hung lập tức bị bắt, một dao đâm vào bụng của anh ta."

Nữ phát thanh viên vừa chỉ vào hình ảnh trên màn hình, vừa giải thích cặn kẽ cho người xem.

"Trước mắt, xe cấp cứu đã đến hiện trường, người bị hại đang được đưa đi bệnh viện. Sau khi lưu manh hành hung rời khỏi hiện trường, nhân viên cảnh sát đang tiến hành truy bắt."

Du Tư Nhạc bực dọc nóng nảy, lực chú ý cũng không tập trung ở trên tivi, nghe sơ bộ đại khái.

Ngược lại, Du Lăng Thần nghe rất say sưa, đôi mắt chăm chú nhìn màn hình tivi.

Du Tư Nhạc không biết từ lúc nào loại tin tức này cũng có thể làm anh hai chú ý, có chút nghi ngờ.

Du Lăng Thần giơ ngón tay lên, chỉ vào xe cấp cứu trên màn hình huỳnh quang.

"Nếu không nhìn thì sẽ bỏ lỡ."

Du Tư Nhạc nhíu nhíu mày, lại dựa theo lời anh hai nói, cẩn thận nhìn chằm chằm màn hình huỳnh quang.

Chợt nhìn thấy một gương mặt quen.

"Sao lại là anh ta?"

Thế giới thật là quá kỳ diệu! Trong màn hình huỳnh quang, người nằm ở trên băng ca cấp cứu, không phải là Triệu Tần Lâm sao? Ngũ quan của anh ta vặn vẹo lại một chỗ, bàn tay che bụng thật chặt, máu tươi rỏ tí tách nhuộm đỏ băng ca.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ