Chương 27

7.3K 144 2
                                    

Chủ nhật đi qua, Du Tư Nhạc lại đến trường đi tiếp tục việc học.

Còn chưa đến cửa lớp, đã nghe thấy bên trong một trận ồn ào.

"A! Nhân vật chính đến rồi!"

Không biết người nào hô to một tiếng.

Du Tư Nhạc vừa bước vào cửa, bỗng nhiên có một người đem bó hoa đến trước mặt cô, Dung Húc hất cao cằm.

"Cho phép... Tặng hoa hồng cho bạn, 99 đóa, bắt đầu từ giờ phút này, tôi chính thức theo đuổi bạn."

Các bạn học đứng xung quanh đều la hét chói tai.

Ở trong trường học, Dung Húc có thể nói là một nhân vật làm mưa làm gió. Không ai mà không biết cậu ta là một tên nhà giàu có tiền? mỗi ngày đều có người nhìn chăm chú cậu ta, phần đông là các nữ sinh.

Dĩ nhiên có rất nhiều người reo hò, nhưng ở lối rẽ, có những nữ sinh vẻ mặt thương tâm nhìn thấy một màn này.

Trên cánh hoa hồng còn dính nước mưa, tất nhiên cũng có thể là là do người ta phun nước lên. Tóm lại, nhìn qua rất đẹp.

Ánh mắt Du Tư Nhạc nhìn hoa hồng từ từ chuyển sang mặt Dung Húc, giọng nói không lạnh không nhạt.

"Cậu thích tôi là chuyện của cậu, không liên quan gì đến tôi, xin cậu lấy lại hoa hồng của cậu."

Cô không có hứng thú yêu sớm với tên tiểu tử náo loạn này. Hơn nữa Dung Húc là người thế nào cô cũng đã biết. Cùng cậu ta ở chung một chỗ là muốn đắm chìm trong trụy lạc sao?

Trong nháy mắt Dung Húc bị Du Tư Nhạc khinh thường, hung hăng kích thích. Nhưng ông nội đã từng cảnh cáo cậu ta, cho dù bị khinh bỉ dồn vào sát vách, cũng không được tức giận với Du Tư Nhạc, không theo đuổi được Du Tư Nhạc, cả đời này cậu đừng mơ tưởng quyền thừa kế nhà họ Dung. Còn nói cái gì ba cậu mới bốn mươi tuổi, nếu cậu không nghe lời ông nội, ông nội sẽ bảo ba cậu sinh con trai khác.

Đem hoa hồng đặt lên chỗ ngồi của Du Tư Nhạc, Dung Húc nói:

"Tôi sẽ không buông tay, tôi sẽ dùng hành động chứng minh... Tôi thích bạn."

Du Tư Nhạc nhìn cũng không nhìn một cái, cầm lấy bó hoa hồng đi đến cửa phía sau phòng học.

Dung Húc cho rằng cô bị làm cho cảm động, rất nhanh sẽ nhận lời tỏ tình của mình.

Cũng không nghĩ đến Du Tư Nhạc sẽ đi vứt bỏ, cô đem hoa hồng vứt vào trong sọt rác.

"Dung thiếu gia, xin đừng vứt rác lung tung."

Nói xong, lập tức quay lại chỗ ngồi, mở sách ra đọc.

Dung Húc tức giận đen mặt lại, đẩy những người đang xem náo nhiệt xung quanh ra, nổi giận đùng đùng đi ra ngoài.

Vì chuyện Dung thiếu tỏ tình bị từ chối, không đến hai tiết, tất cả các khóa đều biết.

Dung Húc thật đúng là quyết tâm muốn theo đuổi Du Tư Nhạc, mỗi buổi sáng tự mình đem đến một bó hoa, trong trường học không ngừng náo nhiệt bởi vì có cậu ta, ngay cả ảnh chụp Du Tư Nhạc cũng bị đám học sinh nhiều chuyện kia đăng lên tạp chí của trường.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ