Tiêu Hề Nhi tận lực biểu hiện một mặt hiền lương thục đức của mình, thỉnh thoảng giúp đỡ Du Tư Nhạc làm một chút chuyện nhà linh tinh.
Khi Du Lăng Thần quay trở lại biệt thự, trời đã chạng vạng tối.
Nói xấu người khác sau lưng không phải là hành động hay ho, trong lòng Du Tư Nhạc vẫn thấy áy náy, cứ nhìn thấy ánh mắt của anh hai lại cảm thấy chột dạ.
Ngoài cửa sổ, ánh mặt trời đã gần tàn lụi.
Ba người ngồi cùng một bàn ăn cơm.
Từ đầu đến cuối, sắc mặt Du Lăng Thần đều rất thâm trầm.
Dường như cảm thấy vô cùng khó chịu với một người nào đó có mặt trong biệt thự này.
"Tiêu Hề Nhi, cô không cần đến tập đoàn Tiêu thị làm việc sao?" Giọng nói lạnh lẽo đến dọa người.
Đại diện cho nhà họ Tiêu chỉ có một mình Tiêu Hề Nhi, có thể nói cô ta là tương lai và hy vọng của Tiêu thị. Tiêu Hề Nhi đi du học quay về, theo lý mà nói thì nên đến Tiêu thị làm việc mới đúng, sao ngày nào cũng rảnh rỗi không có việc gì làm chạy đến biệt thự theo đuổi đàn ông?
Khi Du Lăng Thần nói ra những lời này, thân thể Tiêu Hề Nhi rõ ràng run lên một cái. Cô ta vội vàng che giấu sự lúng túng của mình, đặt đôi đũa xuống.
"Việc của Tiêu thị vẫn do ba em quản lý."
"Không phải cô về nước là để tiếp nhận Tiêu thị sao? Tuổi của bác Tiêu đã lớn rồi, chuyện điều hành tập đoàn cũng nên giao lại cho thế hệ sau chứ?"
Lời nói của Du Lăng Thần, nếu như nói với các bậc tiền bối thì nhất định có thể coi là khiêu khích. Nhưng ngồi ở trước bàn cơm đều là những người trẻ tuổi.
Du Tư Nhạc thì không cần phải nói, cô chưa từng có ý định tham dự vào công việc của tập đoàn Du thị. Về việc hoạt động của tập đoàn, cô cũng không quá để ý.
Còn đối với Tiêu Hề Nhi?
Du Tư Nhạc không tin cô ta không có dã tâm. Người phụ nữ này hết sức kiêu ngạo tự mãn, loại người như cô ta sợ nhất là kém cỏi so với người khác.
Ánh mắt Tiêu Hề Nhi khẽ lóe lên, nhìn chằm chằm Du Lăng Thần, dường như đang suy đoán không biết đối phương có nhận ra tâm tư của mình hay không.
"Em chưa thực sự làm việc ở công ty, chỉ có thể giải quyết một số bận tâm của ba mà thôi. Em nhất định sẽ giúp đỡ ông nhiều hơn nữa." Tiêu Hề Nhi nói.
Du Tư Nhạc lẳng lặng nghe đoạn đối thoại của bọn họ, có cảm giác anh hai sẽ không vô duyên vô cớ hỏi đến chuyện này. Chẳng lẽ anh hai đã phát hiện ra điều gì?
Du Tư Nhạc ngẩng đầu, ánh mắt di chuyển qua lại ở giữa hai người.
*
Sau khi ăn cơm tối xong, Du Tư Nhạc phụ trách rửa chén, dọn dẹp bàn ăn.
Đi vào phòng bếp rồi thì không nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài nữa, cũng không cần biết Du Lăng Thần và Tiêu Hề Nhi ở chung một chỗ với nhau như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...