Hôm nay Du Lăng Thần trở về biệt thự sớm, mặt trời còn chưa xuống núi anh đã về đến nhà rồi.
"Buổi tối ăn cái gì?" Du Lăng Thần cởi áo khoác, ngồi xuống bên cạnh Du Tư Nhạc.
Du Tư Nhạc cầm điều khiển từ xa, tầm phiền ý loạn chuyển kênh liên tục.
"Khổ qua ở siêu thị đang giảm giá, em tranh thủ mua một đống, hôm nay chúng ta có thể ăn 'khổ qua xào thịt bằm', "rau trộn khổ qua", cố gắng uống "canh khổ qua" một chút."
Du Lăng Thần hoài nghi nhìn cô, nhà họ Du không thiếu tiền, có cần thiết phải mua khổ qua không?
"Tiểu Nhạc, em mất hứng?" Du Lăng Thần nói ra suy nghĩ của mình.
Có rõ như vậy sao?
Dư Tư Nhạc lắc đầu, phản bác nói:
"Không có."
Tâm tình của cô không tốt cỡ nào! Buổi chiều ăn rất nhiều đồ ăn vặt.
"Xảy ra chuyện gì rồi hả?" Du Lăng Thần không tin cô nói hai chữ này, xoắn tay áo sơ mi lên đấy khuỷu tay.
Trên màn hình ti vi đang chiếu phim, âm thanh tràn ngập cả căn phòng. Nhưng mà một chút cũng không hấp dẫn sự chú ý của Du Tư Nhạc.
"Anh hai, anh thích loại con gái như thế nào?" Ma xui quỷ khiến Du Tư Nhạc nói ra những lời này, lời vừa nói ra miệng còn có một chút hối hận.
Cô dùng thân phận gì để hỏi vấn đề này? Người bình thường hỏi vấn đề này, hỏi như vậy là có ý định sắp xếp cho anh xem mắt, giới thiệu một người đủ tư cách cho anh. Nhưng mà Dư Tư Nhạc sẽ làm chuyện này sao? Sẽ không.
Dùng thân phận bạn bè để hỏi? Du Tư Nhạc cũng không phải là bạn của anh hai, hơn nữa nếu là bạn bè hỏi, rõ ràng hơn phân nửa "cô ấy thầm mến anh."
Chớp mắt, suýt chút Du Lăng Thần đã biết cô biết chuyện nào đó.
Sau đó phân tích vẻ mặt của cô, lại cảm thấy không có khả năng, hỏi ngược lại:
"Vì sao hỏi chuyện này?"
"Tò mò."
Đúng, cô chính là ăn no rững mở mới hỏi việc này.
"Nếu anh hai không trả lời, có thể không cần..." Miễn cưỡng, nửa câu sau cô còn chưa nói hết.
Du Lăng Thần đã mở miệng nói:
"Đối với anh thì là một cô gái vừa nhu thuận vừa hiểu chuyện lại càng không quấn quýt lấy anh."
Anh bận rộn công việc, rất khó để tâm chiếu cố những người khác. Nếu một nửa kia quá bám dính, sẽ làm anh cảm thấy chán ghét. Vì vậy trước kia anh ghét Du Tư Nhạc là có lý do. Sau khi đi làm về nhà còn phải đề phòng cô em gái cố ý gây rối, cho dù là ai cũng sẽ bực mình thôi.
Nhưng mà trong lòng Du Tư Nhạc lại suy nghĩ, căn cứ vào lần trước Khưu Mẫn đến gặp, cô gái này rất biết nguyên tắc, hơn nữa biết nhìn sắc mặt người khác để nói chuyện: "nhu thuận, hiểu chuyện không bám dính." Ba điểm này cô ta đều có.
Chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi:
"Dáng người phải như thế nào?"
"Tốt nhất là không mập không gầy." Du Lăng Thần nhìn Du Tư Nhạc chăm chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...