Đến ngày thứ ba, Du Lăng Thần mới liên lạc với Đặng Tạ Liên, ước định gặp mặt tại quán cà phê lần trước.
Lúc Du Lăng Thần gọi điện thoại, Du Tư Nhạc Chính đứng ở bên cạnh, nghe đoạn đối thoại giữa hai người, tự đứng ra nói cô cũng muốn đi.
Phàm là yêu cầu của Du Tư Nhạc, Du Lăng Thần cực ít khi phản bác.
Đặng Tạ Liên chờ ở trong quán cà phê từ sớm, nhìn thấy Du Lăng Thần và Du Tư Nhạc đi tới, lập tức giương mắt nhìn bọn họ.
Hình như tinh thần của cô ta không tốt lắm, cả khuôn mặt tái nhợt, ngón tay cũng hơi run.
"Tôi... cơn nghiện của tôi sắp phát tác." Khoảng cách với lần hút ma túy trước đó đã qua gần một tuần.
Mỗi khi sắp sửa phát tác, tình hình sức khỏe của cô ta cũng sẽ trở nên không tốt.
Có lẽ là sợ bị người ái mộ nhận ra, Đặng Tạ Liên mang mắt kính.
Du Tư Nhạc ngồi ở bên cạnh cô ta, ở khoảng cách gần quan sát cô ta, cô ta rất gầy, gầy đến xương đốt ngón tay cũng lộ rõ. Cô ta chăm sóc khá tốt, cũng có nghiên cứu đối với cách ăn mặc, dám đem phần bệnh trạng gầy gò này ngụy trang thành xinh đẹp.
Trước kia Du Tư Nhạc từng nghe người khác nói qua, phàm là người hút ma túy, không ít người sẽ từ từ gầy như que củi, đó là loại gầy gò không bình thường. Là bởi vì cơ thể đã trúng độc, bộ máy bị tổn hại.
Du Lăng Thần giống như chờ thời cơ này, nghiêng chân mày liếc mắt nhìn cô ta, móc ra một phong thư dày cộm.
"Phần tiền này, cô cầm đi mua ma túy của Triệu Tần Lâm."
Đặng Tạ Liên hoài nghi nhìn anh, cảm thấy chuyện không có đơn giản như vậy.
"Anh định làm gì?" Âm thanh của cô ta mang theo run rẩy.
Du Lăng Thần lại móc ra một vật nữa, đặt ở trước mặt cô ta, là một đôi bông tai thủ công tinh xảo. Vây quanh là đá màu xanh dương, tinh xảo và chói mắt, là phong cách phụ nữ yêu thích.
"Ở trong vòng tai này, có trang bị máy định vị bỏ túi toàn cầu cùng máy nghe trộm mini." Giọng Du Lăng Thần lạnh lùng thổi qua, có một loại yên lặng tỉnh táo, anh nói từng chữ.
"Tôi muốn cô quay lại quá trình giao dịch với Triệu Tần Lâm."
Cái gì?! Con mắt Đặng Tạ Liên đột nhiên trợn to.
Hình như nói qua... Vậy làm sao có thể? Làm như vậy, không thể nghi ngờ là cuốn cô ta vào trong.
Cô ta cắn môi, không dám nhận lấy hai thứ đồ này.
Du Lăng Thần chưa bao giờ là một người có phẩm đức cao thượng, anh thích bắt được nhược điểm của người khác, công chiếm đánh bại phòng ngự của đối phương.
"Tối hôm qua bên bệnh viện truyền đến tin tức, bệnh của mẹ cô cần làm giải phẫu ngay lập tức, tiếp tục kéo dài nữa sẽ nguy hiểm đến tính mạng." Du Lăng Thần không chút để ý nói xong, hình như cũng không đem chuyện này để ở trong lòng.
Thế nhưng vừa nói, Đặng Tạ Liên cũng không có lựa chọn nào khác.
Cuối cùng cô ta cầm hai đồ vật này lên, đeo bông tai lên trước, sau đó nhét phong thư vào trong bóp da.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomantikThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...