Âm thanh này giống như có cái gì đó đâm vào nơi mềm nhất, cảm giác khó chịu, tiếng động cũng không lớn.
Nhưng có một dòng chất lỏng nóng ấm, lại thuận theo chảy ra ngoài.
Trong giây phút bị trúng đạn đó, Du Tư Nhạc bỗng giật mình một cái.
Sắc mặt Du Lăng Thần lập tức tái nhợt, tay chân mạnh mẽ lật Du Tư Nhạc qua để kiểm tra, ở vị trí sau lưng cô, máu tươi thấm ướt đỏ lễ phục của cô.
Du Lăng Thần lạnh lùng quan sát, quay mặt nhìn về phía hung thủ ở xa.
Sau khi hung thủ bắn một phát súng, bị lực phản lại làm té ngã trên mặt đất.
Ông ta chảy rất nhiều máu tươi, đã có dấu hiệu mất máu quá nhiều, ngay cả nhúc nhích ngón tay cũng rất khó khăn.
Du Lăng Thần muốn đứng lên đi qua, tiếp tục đâm một dao vào ông ta.
Du Tư Nhạc kéo lấy tay áo sơ mi của anh, trong miệng gọi đi gọi lại.
"Anh hai."
"Anh ở đây." Du Lăng Thần chú ý lại cô, bàn tay nhẹ nhàng vuốt khuôn mặt của cô.
"Anh sẽ không để cho em xảy ra chuyện."
Du Tư Nhạc che vết thương trên hông, từng trận đau đớn tê liệt đánh úp về phía cô, giày vò lấy thần kinh của cô.
Ánh mắt của cô ướn ướt, lại chậm chạp không rơi nước mắt. Ánh mắt nhìn Du Lăng Thần tràn đầy lưu luyến.
Cô không biết mình có thể qua được ải này hay không.
Cô chỉ biết là, anh hai đã mất đi người em gái chân chính, cô không thể làm hại anh vì cái chết của mình.
"Anh hai, em..." Du Tư Nhạc muốn biểu lộ tiếng lòng của mình với anh, cô sợ từ nay về sau sẽ không còn cơ hội nữa.
Cơ thể co rút run rẩy vài cái, Du Tư Nhạc yếu ớt run rẩy, nói chuyện cũng tốn sức.
"Xảy ra chuyện gì? Du Thiếu, chúng tôi nghe thấy có súng tiếng." Trịnh Thiếu Hoa mang theo mấy người vệ sĩ xuất hiện từ một rừng cây khác.
Sau khi nghe thấy tiếng súng đầu tiên vang lên, mấy người bọn họ liền chạy đến hướng tiếng súng ngay lập tức. Chạy khoảng hơn mười phút, mới tới được nơi này.
Trịnh Thiếu Hoa nắm đèn pin trong tay, ánh sáng vừa đúng lúc soi sáng hai người Du Lăng Thần.
Trịnh Thiếu Hoa tinh mắt nhìn thấy bên hông Du Tư Nhạc đỏ tươi, vội vã chạy tới.
"Tiểu Nhạc làm sao vậy?"
"Trúng đạn." Du Lăng Thần lạnh lùng nói ra, giọng nói cơ hồ là gằn từng tiếng.
Trịnh Hoa bàng hoàng hơi hé miệng, ngồi xổm xuống, làm cấp cứu khẩn cấp cho Du Tư Nhạc. Nhờ có anh học y, đối với những việc chậm trễ cấp cứu vết thương sẽ như thế nào thì hiểu rõ vô cùng.
"Vùng ngoại ô không có điều kiện chửa trị tốt, không thể để cho cô ấy chảy máu quá nhiều, chúng ta phải đến bệnh viện nhanh hơn."
Du Lăng Thần lui lại một bước, để Trịnh Thiếu Hoa băng bó đơn giản vết thương cho Du Tư Nhạc.
Anh từng bước đi về phái hung thủ đang nằm trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
Storie d'amoreThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...