Chương 49

5.7K 120 0
                                    

Một lát sau, một cơn gió mạnh thổi qua, kèm theo nước mưa xối lên người Du Lăng Thần.

Bờ vai Du Lăng Thần rất rộng, tựa như chỉ cần đứng trong vòng tay anh thì bất kỳ gió táp mưa sa gì cũng đều không tạo thành uy hiếp.

Cơn mưa như trút nước trở thành nền, giờ phút này trên mặt Du Lăng Thần không hề che giấu sự cưng chiều luyến tiếc chút nào, vĩnh vĩnh viễn viễn in vào lòng Du Tư Nhạc.

Du Tư Nhạc ngồi vào chỗ cạnh tài xế.

Sau đó, Du Lăng Thần vòng qua bên kia xe trong mưa gió, chui vào xe.

Mới chỉ hai phút mà quần áo anh đã ướt đẫm.

Mưa thật lớn.

Cởi áo khoác Âu phục xuống, Du Lăng Thần cầm áo ném vào băng ghế sau.

"Quần áo em có bị ướt không?"

Sợ Du Tư Nhạc cảm lạnh, Du Lăng Thần lấy khăn giấy đưa cho cô, bảo cô lau nước mưa dính trên người.

"Em không sao." Dường như Du Tư Nhạc không hề bị nước mưa dính vào, chỉ bị ướt chút tóc.

"Mau về biệt thự để tắm. Anh sợ thân thể em không chịu nổi." Du Lăng Thần khởi động xe.

Trong lòng Du Tư Nhạc không kiềm được mà oán hận. Anh hai coi cô là đồ dễ vỡ mà nâng niu trong lòng bàn tay à? Thân thể của cô hơi yếu nhưng cũng không tới nỗi bị dính vào giọt nước mưa là bị cảm chứ? Nhưng sự ấm áp này lại bao chặt lấy Du Tư Nhạc.

Xe đi qua từng vũng nước đọng tạo nên từng đóa hoa bằng bọt nước, lao đi thật nhanh.

Thỉnh thoảng hai cần gạt nước gạt đi hạt mưa trên kính chắn gió.

Trời mưa nên tầm nhìn rất mờ, cộng thêm việc đất có nước đọng nên Du Lăng Thần giảm tốc độ xuống vì sự an toàn.

"Tiểu Nhạc, còn bao lâu nữa là các em thi cuối kỳ?" Du Lăng Thần vừa lái xe vừa hỏi thăm.

Không nghĩ ra vì sao anh hai lại hỏi điều này...

Du Tư Nhạc sửng sốt một chút, trả lời:

"Còn hai tuần nữa."

"Anh nhớ kỳ thi giữa học kỳ em đứng thứ 23?" Ngón tay Du Lăng Thần khẽ gõ lên tay lái.

"Nếu em thi đứng top 10 trong lớp, anh dẫn em ra ngoài du lịch."

Gì cơ?

Phản ứng bây giờ của Du Tư Nhạc là như bị một tia sét giáng trúng, đờ đẫn hồi lâu mới xác định mình không nghe lầm.

Đây coi như là phần thưởng cho việc đạt tiêu chuẩn trong cuộc thi hả?

Lần đầu tiên Du Tư Nhạc được hưởng thụ đãi ngộ như vậy, khóe môi từ từ cong lên.

"Anh hai, em sẽ cố gắng!"

...

Lái xe vào khu biệt thự.

Bỗng có bóng người xông ra từ ven đường, nhào vào xe, hai tay vỗ lên cửa sổ xe, miệng nói gì đó.

May mà Du Lăng Thần phản ứng nhanh, dẫm lên phanh, nếu không người nhào tới kia nhất định bị đụng văng ra.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ