Chương 106

6.1K 87 2
                                    

"Không dám." Cuối cùng Du Tư Nhạc cũng bị chèn ép bởi vị Boss nào đó.

"Lần sau gặp loại chuyện này, anh không muốn em phải lừa gạt anh, em không nói cho anh biết chân tướng sự việc, làm không công bằng đối với anh, hiểu không?" Giọng nói Du Lăng Thần lộ vẻ lạnh lùng, giống như đang kiềm chế cơn giận này.

Du Tư Nhạc thức thời không mở miệng xen vào.

"Nếu có lần sau..." Du Lăng Thần dừng lại một chút, bàn tay đột nhiên di chuyển đến phần mông Du Tư Nhạc.

"Tuy anh không nỡ đánh mắng em, nhưng anh dùng cách khác, cho em không xuống giường được."

Trong chớp mắt, Du Tư Nhạc hiểu ý tứ trong lời nói, gương mặt chợt đỏ bừng.

Du Lăng Thần ở trong phòng bệnh ngây ngốc nửa ngày, sau đó gọi dì Lưu đến chăm sóc cho cô.

Chỉ trong một buổi chiều, điện thoại của Du Lăng Thần vang lên vô số lần, ít nhất có hơn mười lần.

"Anh hai, anh không cần bảo vệ em, có dì Lưu ở đây, dì ấy sẽ chăm sóc cho em, anh trở về làm việc đi." Trong miệng Du Tư Nhạc đang ăn táo do Du Lăng Thần gọt.

Điện thoại vang lên như đòi mạng, đúng là làm người ta không thoải mái.

Mấy ngày nay Du Lăng Thần vẫn bận rộn không có thời gian, bởi vì bây giờ là thời điểm quan trọng để đối phó tập đoàn Dung thị.

"Có việc gì thì điện thoại cho anh." Du Lăng Thần sờ đầu cô, sau đó dặn dò vài câu rồi rời đi.

Du Tư Nhạc thở dài một hơi.

"Tiểu thư, cô thấy Du thiếu rất thương cô, tuy công việc bên công ty bận rộn như thế, đều chịu dành ra nửa ngày ở đây cùng cô!" Dì Lưu hài hước nói.

Du Tư Nhạc không tiếp tục nói chuyện, anh trai đối với cô rất tốt, cô nhìn thấy tất cả ở trong mắt.

Cô chỉ muốn đôi mắt nhanh chóng tốt lên, như vậy mới có thể san sẻ giúp anh trai.

Thời gian từng ngày trôi qua, đảo mắt một cái đã qua một tháng.

Mỗi ngày Du Lăng Thần đều chạy hai đầu công ty và bệnh viện, anh lo lắng ban đêm Tiểu Nhạc không thể đi vệ sinh, đã nói Trịnh Thiếu Hoa sắp xếp cho người nhà nằm chung giường với người bệnh, anh liền trực tiếp ngủ trên giường với Du Tư Nhạc.

Mỗi đêm, Du Tư Nhạc đều có thể nghe thấy tiếng anh trai cựa mình.

Một ngày kia, cuối cùng cũng đã đến lúc mở băng gạc.

"Tiểu Nhạc, một chút đừng nóng vội mở mắt ra, trước tiên chờ đôi mắt thích ứng với ánh sáng, sau đó từ từ mở ra." Trịnh Thiếu Hoa nhẹ nhàng tháo lớp băng gạc ra, nói.

Giọng nói của Trịnh Thiếu Hoa vẫn luôn nho nhã dịu nhàng như thế.

"Em biết rồi." Du Tư Nhạc nói.

Du Lăng Thần lẳng lặng đứng bên cạnh, nhìn Trịnh Thiếu Hoa cẩn thận mở miếng vải trắng ra.

"Phẫu thuật rất thành công, cộng thêm trong khoảng thời gian khôi phục không xuất hiện bất kỳ tình huống nào, không có việc gì ngoài ý muốn, đôi mắt của Tiểu Nhạc mới có thể khôi phục lại bộ dáng trước kia." Trịnh Thiếu Hoa lấy miếng băng gạc cuối cùng ra.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ