Chương 88

4.7K 70 0
                                    

Buổi tối hôm đó, sau khi Du Lăng Thần trở về, đã nhìn thấy Du Tư Nhạc thở hổn hển đỏ bừng mặt, ngồi trên ghế sô pha xem ti vi.

"Đây là bánh ngọt hương việt quốc mà em thích nhất." Anh cầm một cái bánh ngọt trong tay.

Đánh một gậy rồi cho ăn một quả táo sao?

Khóe miệng Du Tư Nhạc giật giật, nghĩ đến anh hai luôn dùng thủ đoạn đối với kẻ thù trong thương trường.

Đã phát triển đến mức không thể vãn hồi, Du Tư Nhạc cũng sẽ không vì chuyện này mà cãi nhau với anh hai. Hơn nữa, tốt xấu gì cũng có bánh ngọt anh, đừng lãng phí.

Du Tư Nhạc mở bánh ngọt ra, cắt một miếng.

"Anh hai, anh ăn không?"

Du Lăng Thần lắc đầu, anh không ăn bánh ngọt tráng miệng, là cố tình mua cho cô.

"Ngày mai đoàn làm phim hơ khô thẻ tre, đạo diễn Vệ gọi điện thoại hỏi em có muốn tham dự không?" Du Lăng Thần ngồi bên cạnh gọt quả táo.

Khóe môi Du Tư Nhạc hơi dính dầu, chí ít bộ kịch này cô cũng có tham gia, đương nhiên muốn đi tham gia xem xét xung quanh.

"Muốn đi." Du Tư Nhạc trả lời.

"Anh đã trả lời cho đạo diễn Vệ rồi, ngày mai anh đi cùng với em." Du Lăng Thần rất rõ tâm tư của cô.

Cuộc sống giữa hai người dần khôi phục lại quỹ đạo bình thường.

Cái gọi là hơ khô thẻ tre, chính là một bộ phim đã hoàn thành giai đoạn chế tác, điều này cũng có nghĩa là khoảng cách công chiếu bộ phim cũng không còn xa.

Mỗi khi Du Tư Nhạc nghĩ đến ngày này, có thể xuất hiện trên màn hình, lòng của cô từ từ hưng phấn.

Có rất nhiều phóng viên đã đến văn phòng, để chuẩn bị cho công việc phỏng vấn đoàn làm phim.

Du Tư Nhạc vừa đi vào hội trường đã nhìn thấy đạo diễn Vệ bị nhóm phóng viên bao vây.

Có mấy diễn viên đã ngồi trên đài, bọn họ nở nụ cười trên mặt, trả lời rất nhiều câu hỏi.

Nhà họ Du là người đứng đầu trong giới thương mại, không ít phóng viên biết đêm nay anh sẽ đến, cả nhóm đều tích cực gấp đôi.

"Nghe nói cô Du cũng đến tham dự quay bộ phim này, đây không phải có nghĩa tổng giám đốc Du hết sức coi trọng sự phát triển của bộ kịch truyền này sao?"

"Sau khi bộ phim truyền hình chính thức được chiếu, tổng giám đốc Du cho rằng vì sao sẽ có được thành tích mới?"

"Tháng trước cô Du bị bắt cóc, không biết tổng giám đốc Du có gì muốn nói đối với sự kiện này không?"

"Không biết người trong lòng tổng giám đốc Du là cô gái nào? Dự định khi nào kết hôn?"

Ban đầu đặt câu hỏi xem như là bình thường, càng hỏi về sau, vấn đề càng nghiêng về cuộc sống cá nhân.

Sắc mặt Du Lăng Thần ngày càng khó coi, có một vài phóng viên cố ý không biết nhìn sắc mặt người khác, không ngừng hỏi.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ