Buổi chiều có ba tiết, sau khi kết thúc hai tiết, Du Tư Nhạc ra khỏi phòng học, đi nhà vệ sinh.
Nhà vệ sinh trong trường học có chia phòng, có thể khóa trái từ bên trong.
Người có ba cấp, Du Tư Nhạc cũng không ngoại lệ. Nhìn thấy nhà vệ sinh cuối cùng, nhanh chóng đi vòng. Cô vừa giải quyết xong, nhấn nút xả nước, chuẩn bị đi ra ngoài.
Bỗng nhiên từ trên đậu một chậu nước lạnh dội xuống!
Trong chớp mắt, cả người Du Tư Nhạc đều ước đẫm. Cái lạnh theo làn da vào từng lỗ chân lông, dần dần chui vào trong lòng.
Mùa hè nóng bức nhiệt độ rất cao, nhưng chậu nước lạnh dội từ trên lầu xuống, vẫn làm cho người ta có cảm giác lạnh lẽo.
Quần áo ướt nhẹp dính chặt vào da thịt, muốn che đây cảnh nóng cũng không được.
Bên ngoài truyền đến tiếng cười ha ha, nghe giọng cười hẳn là nam sinh, nhưng không phải của một người.
"Các người là ai?" Giọng nói Du Tư Nhạc không mang theo một cảm xúc nào, lại lặng như băng, giống như một loại kim loại.
Người bên ngoài không trả lời, chỉ ném một câu.
"Đi mau."
Chờ sau khi Du Tư Nhạc mở cửa phòng vệ sinh ra, bên ngoài trống rỗng không có một bóng người, ngoại trừ một thùng nước nằm nghiêng trên mặt đất, không có đồ vật gì phát ra âm thanh.
Tóc dài ướt đẫm dính trên gò má, Du Tư Nhạc vuốt mái tóc ướt che phủ hai mắt, ngửi ngửi trên người, không phát hiện ra mùi lạ. Mấy nam sinh này hoàn toàn không hư hỏng, không hất nước tiểu hoặc nước rửa chân vào người cô.
Nếu không lúc này trông Du Tư Nhạc thêm chật vật.
Bình thường cô ở chung rất tốt, nhưng mà đừng ai chọc vào giới hạn của cô.
Có người khi dễ cô, cô tuyệt đối sẽ không tha, cô chưa bao giờ nén giận vì người khác.
Các người cứ chờ đi! Mối thù này, rất nhanh Du Tư Nhạc này sẽ tính sổ hết.
Du Tư Nhạc bước nhanh ra ngoài, vừa đi ra cửa nhà vệ sinh, nhìn thấy Dung Húc đi đến.
Cậu ta như nhìn thậy chuyện kinh người, miệng há to, mắt mở to tràn đầy khiếp sợ.
Du Tư Nhạc nói với cậu.
"Đừng nói đỡ." Nói xong, vòng qua người cậu ta đi về lớp học.
Du Tư Nhạc đi sát qua người cậu.
Dung Húc nhanh chóng bắt cánh tay Du Tư nhạc, hung hăng kéo lại.
Du Tư Nhạc theo bản năng nhíu mày, còn chưa mở miệng nói hai chữ "buông tay", Dung Húc đã cởi áo trước mặt cô.
Dung Húc cởi áo T- shirt ra, nhét vào lòng bàn tay cô.
"Mặc vào đi, thấy sạch hết rồi."
Cái gì?
Du Tư Nhạc theo ánh mắt cậu ta nhìn xuống, nửa người trên của cô là mặt áo T – shirt trắng, sau khi bị ướt, nhìn thấy áo lót bên trong một rõ hai ràng. Dường như còn dính chặt vào da thịt, không hề ngăn cản có thể hình thấy hình ảnh bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomantizmThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...