Ngoại truyện 3: Tôi tra được một ít manh mối

1.8K 28 0
                                    

Bệnh viện Khang Ninh đứng đầu trong bảng xếp hạng bệnh tư, hễ mọi người có tiền đều có quyền đếnh bệnh viện Khang Ninh chữa bệnh, bởi vì ở đây thiết bị hiện đại, y bác sĩ đều có quyền uy trong giới y học.

Đây không phải là lần đầu Hà Tâm Hạ đến bệnh viện Khang Ninh, từ nhỏ cô chính là một người có tính tình hỗn thế ma vương, thường xuyên cùng người khác phát sinh mâu thuẫn ra tay quá nặng, cần vào bệnh viện băng bó vết thương.

Còn nhớ có một lần ở vườn trẻ, cô không cẩn thận bị đụng vào cái trán, đỏ một vùng lớn. Khi đó Trịnh Thiếu Hoa cũng thật ngây ngô, sắc mặt anh nghiêm túc, giả vờ nghiêm túc lấy thuốc đỏ thoa lên cho cô.

Đó là lần đầu hai người gặp nhau, từ đó về sau, Hà Tâm Hạ xem anh là người thuộc về cô.

Đi thẳng lên lầu sáu, không ít y bác sĩ đều chào hỏi Trịnh Thiếu Hoa.

Hà Tâm Hạ từ trong ký ức nhớ lại, ý thức được hiện tại cũng không phải khi cò bé, Trịnh Thiếu Hoa cũng không còn là một người ngây ngô nữa, anh là một bác sỹ vô cùng có thực lực và địa vị.

Trong văn phòng đã có mấy người ngồi chờ, một cô y tá đứng bên cạnh đang nói chuyện với họ.

Người bên trong thấy Trịnh Thiếu Hoa đến, nhanh chóng đứng lên.

"Viện trưởng Trịnh, lần này đã làm phiền ngài." Trong mắt người nhà bệnh nhân hàm chứa nước mắt, sau khi nhìn thấy Trịnh Thiếu Hoa, giống như trông thấy tia hy vọng.

Trịnh Thiếu Hoa trong giới y học, vô cùng nổi tiếng có rất nhiều người yêu cầu anh mổ chính.

Lần này người bệnh là một đứa bé trai, trong lúc chơi đùa, không cẩn thận nuốt chìa khóa vào bụng. Đã dùng nhiều cách, nhưng cũng không có cách nào lấy chìa khóa ra, chắc là đã nằm trong dạ dày rồi, thời gian lại lâu như thế, lo lắng nguy hiểm càng lớn, vì vậy nên phẫu thuật lấy chìa khóa ra.

Trịnh Thiếu Hoa nghe y tá giới thiệu bệnh tình xong, sau khi xem xong phim chụp X - Quang, nhẹ nhàng gật đầu.

"Tôi đã có thể xác định vị trí của chìa khóa, các người đi trước chuẩn bị, tôi đi khử trùng xong sẽ đến phòng phẫu thuật."

Trịnh Thiếu Hoa lấy một bộ quần áo chuyên dùng để giải phẫu, đội khẩu trang, sau khi trải qua khử trùng liền cất bước đi vào phòng mổ.

Bé trai đã được tiêm thuốc mê, đang nằm trên bàn mổ.

Trịnh Thiếu Hoa đối mặt với bàn mổ hết sức bình tĩnh tự nhiên, dao mổ lên xuống vừa nhanh vừa chuẩn. Những năm gần đây, anh dùng con dao mổ này lấy lại được rất nhiều tính mạng từ trong tay tử thần.

Sau khi Hà Tâm Hạ đi vào, nhìn thấy Trịnh Thiếu Hoa gặp nguy không loạn trước bụng đứa bé trai, sau khi rạch một đường nhỏ, y tá đứng bên cạnh không ngừng dùng bông băng lau máu tươi.

Lúc đó bác sĩ và y tá phối hợp cực kỳ ăn ý, Trịnh Thiếu Hoa thường khoát tay, y tá liền biết anh muốn cái gì, không ngừng đưa dao kéo, cái kẹp cho anh.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ