Tuy nói tập đoàn Du thị là do Du Lăng Thần nắm quyền nhưng trong tay tiểu thư Du Tư Nhạc này cũng có cổ phần. Cụ thể có bao nhiêu thì không ai biết. Tất cả mọi người biết Du Tư Nhạc là thiếu nữ vị thành niên, trước khi tròn mười tám tuổi thì toàn bộ quyền cổ phần của cô thuộc về người giám hộ là Du Lăng Thần, do anh sử dụng thay cô. Cho nên Du Lăng Thần có quyền lợi cao nhất ở tập đoàn Du thị.
Xế chiều hôm nay trường tổng vệ sinh, không chia nhiệm vụ cho các bạn học nên có thể rời trường sớm.
Sau khi tan học, Du Tư Nhạc bảo Tiểu Vương lái xe đưa cô tới tổng công ty của tập đoàn Du thị. Vốn cô định đi tìm anh hai nhưng không ngờ tới không đúng lúc. Du Lăng Thần đang họp với những chi nhánh khác.
Du Tư Nhạc buồn chán ngồi trong phòng làm việc, lật sách Anh văn ra học thuộc lòng từ và cấu trúc.
Nửa giờ trôi qua, cửa chính phòng họp vẫn đóng chặt như cũ.
Du Tư Nhạc đi tới cửa phòng họp, vòng hai vòng...
Phòng họp có hiệu quả cách âm vô cùng tốt, chỉ cần đóng chặt cửa lớn lại thì dù bên trong có tiếng động lớn gì, bên ngoài cũng không nghe thấy chút nào.
Vốn cô còn định tìm anh cả để giảng cho cô hai đề toán, nhưng gặp lúc anh họp nên ngay cả bóng anh cô cũng không thấy.
Lấy sách bài tập từ trong túi xách ra, Du Tư Nhạc nghiêm nghiêm túc túc làm bài tập.
Càng tới gần kỳ thi cuối kỳ, áp lực học tập càng ngày càng nặng. Không ai ép Du Tư Nhạc nhất định phải thi có thành tích tốt, nhưng trong lòng cô lại nghĩ nhất định phải đạt được một phiếu điểm tốt để cho Du Lăng Thần xem.
Không thể nói được rốt cuộc là bởi vì tình cảm hay là chỉ đơn thuần muốn chia sẻ thành quả lao động của cô cho anh hai.
"Tiểu Nhạc, em chờ bao lâu rồi?" Cửa phòng làm việc bị đẩy ra, Du Lăng Thần kẹp một xấp tài liệu dưới nách đi ra.
Anh đi tới trước bàn làm việc, để tài liệu xuống.
Du Tư Nhạc vô ý liếc thấy dòng đầu tiên trên xấp tài liệu viết bốn chữ "Thỏa thuận thu mua".
Dường như Du Lăng Thần không quá bằng lòng cho cô xem, cố ý kẹp tài liệu vào trong xấp tài liệu khác.
Cô chưa bao giờ can thiệp vào chuyện công ty của Du Lăng Thần, chỉ thầm nghi ngờ rồi quên ngay chuyện này.
"Mới tới." Du Tư Nhạc lật sách bài tập toán, tìm hai đề mà mình không làm được.
"Anh hai, hai đề này giải thế nào?"
Du Lăng Thần vừa họp xong, chắc là nói nhiều trong cuộc họp nên miệng hơi khô.
Đưa sách bài tập cho anh xong, Du Tư Nhạc chạy tới trước máy lọc nước, rót cho anh một ly nước lọc.
"Anh hai, anh uống nước trước đi."
Sự quan tâm cẩn thận này khiến nội tâm khô cạn đã lâu của Du Lăng Thần như được làn mưa phùn tưới ướt ngay lập tức.
Du Tư Nhạc như vậy sao có thể không thu hút ánh mắt của anh?
Vẻ mặt Du Lăng Thần không có chút thay đổi nào nhưng trong lòng vì hành động nhỏ bé này của Du Tư Nhạc mà trào lên làn sóng thay đổi không dễ dàng phát hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...