Vĩ thanh

4.9K 71 1
                                    

Giao thời: Tương đương với văn án người Trịnh Thiếu Hoa thầm mến.

Đêm qua dự báo thời tiết có nói, hôm nay sẽ có một thời tiết tốt, ai ngờ Du Tư Nhạc vừa ra cửa, liền nhìn thấy mây đen kéo mưa trên bầu trời.

"Anh hai, gần đây dự báo thời tiết ngày càng không tin tưởng được." Cánh tay Du Tư Nhạc để lên thành cửa sổ xe, ý vị thăm dò nhìn ra bên ngoài.

Du Lăng Thần lái xe, thời gian bọn họ ra ngoài đăng ký kết hôn, đã qua một năm rưỡi.

Theo thời gian tăng lên, tuổi của Du Tư Nhạc càng ngày càng lớn, sau khi trải qua kỳ thi đại học, Du Tư Nhạc học ở trường đại học trong thành phố C, chính là ngành quản lý học.

"Đừng ngả đầu ra ngoài cửa sổ xe nữa, không biết nguy hiểm sao?" Du Lăng Thần xụ mặt nói.

Mặt của anh khi lạnh xuống liền có một loại khí thế làm cho người ta kinh hồn bạt vía.

"Anh hai, cuối cùng hôm nay chúng ta đi đâu?" Du Tư Nhạc ngựng ngùng rụt đầu về, hỏi.

"Dự tang lễ." Du Lăng Thần suy nghĩ một lúc, nói.

Trong chớp mắt, vẻ mặt Du Tư Nhạc khựng lại, tang lễ?

Lúc Du Tư Nhạc ngẩng đầu lên nhìn bầu trời âm u thì càng cảm thấy không phải báo hiệu tốt.

*

Người đến dự tang lễ cũng không nhiều.

Sau khi Du Tư Nhạc và Du Lăng Thần đến, bên trong chỉ có le que vài bóng người, phần lớn những người này Du Tư Nhạc chưa từng gặp qua.

Trên linh đường đặt một bức ảnh cô gái, khoảng chừng hai mươi tuổi, trông thật tươi tắn, gương mặt thanh tú xinh đẹp.

Nhưng Du Tư Nhạc chưa từng gặp qua, thậm chí không thấy anh trai liên lạc với cô gái kia.

"Anh hai, họ là ai vậy?" Cô nhẹ nhàng giật ống tay áo anh trai, nhỏ giọng hỏi.

Du Lăng Thần cũng nhìn bức ảnh chụp, tấm hình cô gái còn treo nụ cười tươi, ai ngờ số mạng lại ngắn ngủi như thế? Chẳng lẽ thật sự trời ghét hồng nhan bạc mệnh sao?

"Cô ấy gọi là Tâm Hạ." Du Lăng Thần lạnh giọng nói.

Du Tư Nhạc cảm thấy đã nghe tên này ở đâu rồi, trong lúc nhất thời lại không nghĩ ra.

Lúc này, cô thấy Trịnh Thiếu Hoa đang mời khách ở cách đó không xa. Trịnh Thiếu Hoa mặc đồ nghiễm nhiên là trang phục dành cho tang lễ. Trên mặt anh mất đi vẻ ấm áp trước kia, giống như trong một đêm, có thứ gì đó phá hủy lớp ngụy trang kia.

Nét mặt của anh ấy rất lạnh, thậm chí có thể nói là tuyệt vọng lãnh khốc.

"Người chết là em gái của anh Trịnh sao?" Du Tư Nhạc nghi hoặc lén hỏi anh trai, nhưng trong đầu cô cũng nghĩ đến chưa từng nghe nói anh Trịnh có em gái ruột thịt, không phải anh Trịnh là con một sao?

Du Lăng Thần lắc đầu.

"Không phải."

"Là họ hàng sao?" Vì sao tang lễ có ít người như thế? Đôi mi thanh tú của Du Tư Nhạc nhíu lại một chỗ, cảm thấy tang lễ này có gì đó không ổn, thật giống như buổi tang lễ này không thể lộ ra ánh sáng.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ