Chương 97

2.9K 60 2
                                    

Du Tư Nhạc ngồi lên xe bọn họ, chiếc xe băng qua nhiều đường lớn giao thông phức tạp, cuối cùng ra khỏi thành phố, đến vùng ngoại ô.

"Rốt cuộc các người muốn đưa tôi đi đâu?" Trong lòng Du Tư Nhạc xuất hiện vẻ bất an, lo lắng Dung Húc sẽ bắt cóc uy hiếp.

"Đến biệt thự nhà họ Dung, cô Du đừng lo lắng, thiếu gia nhà tôi sẽ không làm cô bị thương." Một người vệ sĩ trả lời.

Du Tư Nhạc nghi ngờ độ chân thực những lời nói này, đôi mi thanh tú hơi nhíu lại, kiềm nén không nói gì.

Cuối cùng chiếc xe dừng lại trước một ngôi biệt thự xa hoa, ngôi biệt thự này chiếm diện tích rất lớn, có thể nói lớn hơn biệt thự của Du Tư Nhạc gấp mấy lần. Còn chưa bước vào cổng biệt thự, từ bên ngoài có thể nhìn thấy sự trang trí xa hoa bên trong.

"Đây là chỗ ở của nhà họ Dung, mấy đời nhà họ dung đều ở đây." Trước khi nói chuyện, vệ sĩ mở cửa xe rồi mời cô xuống xe.

Đã đến đây rồi, Du Tư Nhạc tất nhiên sẽ không sợ đi vào bên trong.

Hai chân di chuyển bên ngoài xe, đi theo hai vệ sĩ vào biệt thự.

Ngôi biệt thự màu xanh có diện tích rất lớn, hai bên có bãi có xanh tốt.

Du Tư Nhạc đánh giá cảnh vật xung quanh, nhà họ Dung coi trọng chỗ ở hơn nhà họ Du, dựa vào biệt thự này, cho dù nhìn từ hướng nào, đều xuất sắc hơn nhiều so với biệt thự nhà họ Du.

Trên ghế sô pha trong phòng khách, Dung Húc từ từ ngẩng đầu lên, nhìn về phía bên này.

Cậu ta vẫy tay với vệ sĩ, ý bảo họ đưa Du Tư Nhạc qua đây.

Du Tư Nhạc cũng không chần chờ, cất bước đi về phía Dung Húc, sắc mặt của cô ngày càng lạnh lùng, sau khi Dung Húc trông thấy cái nhìn kia, tâm tình càng dâng trào.

"Dung Húc, đây là ý của cậu? Muốn dùng ảnh chụp để uy hiếp tôi?" Du Tư Nhạc ném phong thư lên người Dung Húc, trong đôi mắt kiềm nén cơn giận mạnh mẽ xông tới.

Sau khi Dung Húc nhận được phong thư, nâng mắt nhìn hai vệ sĩ.

"Các người lui xuống trước đi, đừng để người khác đến quấy rầy chúng tôi."

Hai vệ sĩ gật đầu, đóng cửa lại, rời khỏi tầm mắt của họ.

Dung Húc lấy bức ảnh chụp trong phong thư ra, tấm hình chụp rõ cảnh Du Tư Nhạc và Du Lăng Thần hôn nhau ở Studio.

Nhìn ảnh chụp nụ hôn nồng nhiệt của hai người, sức lực nắm tay của Dung Húc ngày càng nặng.

"Anh không lấy thứ này cho em xem, em sẽ đến gặp anh sao?" Mấy ngày nay Dung Húc không được nghỉ ngơi, quanh đôi mắt có vết quầng thâm.

"Không biết." Du Tư Nhạc trả lời cậu ta, không mang theo một chút do dự.

Dung Húc cười nhạo như hừ lạnh một tiếng, tựa như đã đoán được đáp án.

"Nếu anh lấy những tấm ảnh chụp này, đăng lên tạp chí, em nói người bên ngoài sẽ nhìn em như thế nào? Du Tư Nhạc, anh ăn nói khép nép cầu xin em như thế, vì sao em không đáp ứng anh? Nói yêu anh, khó như vậy sao?" Mấy câu cuối, Dung Húc không khống chế được tâm tình của mình, hầu như là gào thét lên.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ