Chương 77

4K 74 0
                                    

Màn đêm buông xuống, bóng đêm đen kịt, giống như dùng mực đậm nặng nền mà vẽ loạn cuối chân trời không ranh giới, ngay cả ánh sáng nhàn nhạt của những vì sao cũng không có.

Hai mắt của Du Tư Nhạc bị người ta bịt lại, trước mắt mà một mảnh tăm tối.

Có lẽ do mất đi thị giác, nên thích giác càng nhạy bén hơn. Chưa quen với hoàn cảnh này, cô nghe thấy tiếng nước chảy.

Tuy không mở mắt được, nhưng cô đoán được chỗ này rất ẩm ướt.

Cô ngồi trên sàn nhà lạnh như băng, có thể cảm giác rất rõ về cái lạnh này.

Đây là đâu?

Hai tay giật giật, cô phát hiện mình bị trói bằng dây thừng. Hai tay bị trói ở sau lưng, hai chân cũng bị cột lại cùng một chỗ.

Đây là bắt cóc?

Du Tư Nhạc ngây ngẩn cả người. Cô không ngờ mình lại có thể cảm nhận được tình tiết này chỉ trong phim mới có.

Cô hồi tưởng lại hình ảnh trước khi hôn mê, cô rửa mặt ở nhà vệ sinh, khi đó đột nhiên có người tấn công từ sau lưng cô.

"Cô đã tỉnh?" Một giọng nói kỳ lạ của người đàn ông vang lên.

Du Tư Nhạc nhíu chặt chân mày, người này sợ cô nhận ra giọng nói, cho nên thay đổi giọng nói khác?

"Các người là ai? Bắt tôi làm gì?" Du Tư Nhạc đột nhiên nghĩ đến vụ tai nạn xe lần trước, chẳng lẽ là cùng một nhóm người?

Đối phương cười lạnh, bởi vì đã thay đổi tiếng, giọng nói nghe rất chói tai.

Nếu hai tay của Du Tư Nhạc có thể hoạt động được, cô nhất định sẽ không chút do dự mà bịt tai lại.

"Tôi thật vui." Đối phương đắc ý cười to.

"Cho dù ở thành phố C này Du Lăng Thần có quyền lực lớn cỡ nào thì em gái của cậu ta vẫn nằm trong tay tôi như thường."

Nghe giọng điệu của tên đó, tên đó có mối thù rất lớn với anh hai sao?

Tim của Du Tư Nhạc điên cuồng đập loạn, lo sợ người trước mặt nổi điên lên, muốn giết người rửa hận.

"Tại sao ông lại hận anh hai tôi?" Du Tư Nhạc cố gắng duy trình bình tĩnh, kéo dài thời gian.

"Nói cho cô biết, không phải bại lộ thân phận của tôi sao?" Hung thủ cũng không ngốc, nhìn ra Du Tư Nhạc có chủ ý gì.

Tuy Du Tư Nhạc không nhìn thấy bất kỳ cái gì, nhưng cô có thể cảm nhận được một ánh mắt mạnh mẽ nhìn chằm chằm vào cô.

"Bên ngoài đều nói Du Lăng Thần là người máu lạnh, không biết tôi cắt ngón tay út của cô, rồi gửi đến biệt thự của anh ta thì anh ta sẽ có vẻ mặt thế nào?" Tiếng bước chân ngày càng gần.

Du Tư Nhạc nghe tiếng leng keng của lưỡi dao liền biết người đó đang thử lưỡi dao có đủ sắc bén không!

Du Tư Nhạc quá sợ hãi, người này tuyệt đối không nói đùa.

Vừa nghĩ đến mình sẽ mất đi ngón tay, Du Tư Nhạc hung hăng cắn chặt răng.

Đối phương xoay người cô lại, Du Tư Nhạc lập tức đưa lưng về phía anh ta.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ