Sức lực vừa hung ác vừa tàn nhẫn, một nhóm y tá bác sĩ sợ tới mức chạy đến khuyên can.
Trong lúc hỗn loạn, mắt kính của Trịnh Thiếu Hoa bị ném bay ra ngoài vài mét. May mắn là mắt kính có chất lượng tốt, mới không bị vỡ.
Cả nhóm y tá bác sĩ chia nhau kéo Du Lăng Thần và Trịnh Thiếu Hoa ra.
"Tổng giám đốc Du, viện Trưởng Trịnh nói chuyện một chút đi, đây là bệnh viện có bệnh nhân cần nghỉ ngơi."
"Tổng giám đốc Du, xin ngài bớt giận, có chuyện gì không thể giải quyết được? Đánh cũng không thể giải quyết được vấn đề."
Có người mang mắt kính lại cho Trịnh Thiếu Hoa, sau khi anh ta đeo vào, đẩy mọi người xung quanh ra.
"Không sao, cứ để cho anh ấy đánh, lần này là tôi nợ anh ấy."
Mọi người đều do dự, không biết cuối cùng có nên buông tay hay không.
Ngược lại Du Lăng Thần tỉnh táo lại, sửa sang lại vạt áo, giọng nói lạnh thấu xương, lại có thể nghe ra được sự bình tĩnh trong đó.
"Tại sao Tiểu Nhạc lại ở trong phòng mổ? Trịnh Thiếu Hoa, dựa vào tình bạn nhiều năm, ngoan ngoãn nói rõ."
Sự việc đã bị vạch trần, Trịnh Thiếu Hoa không ngốc đến mức phải tiếp tục nói dối lừa gạt Du Lăng Thần.
"Du thiếu, Tiểu Nhạc đáng để anh quý trọng. Anh biết không? Cô ấy vì không muốn anh lo lắng, đơn giản là vì từ khi bước vào cục cảnh sát, vẫn luôn chịu đựng đáy lòng sợ hãi." Trịnh Thiểu Hoa chỉ vào phòng mổ, nói.
"Đôi mắt của cô bé kia bị giảm thị lực đến không thấy được sự vật, nhưng hết lần này đến lần khác diễn trò giấu anh, tự mình đến đây chữa trị."
Năng lực chống đỡ của một người có bao nhiêu? Hễ là mổ, ai mà không có người thân đi theo bầu bạn, riêng Tiểu Nhạc thì cô đơn một mình.
"Đến cùng đôi mắt của Tiểu Nhạc bị làm sao vậy?" Giọng nói Du Lăng Thần lạnh đến cực điểm, lần trước đối mặt với việc Du Tư Nhạc mổ lấy viên đạn ra với tâm trạng không yên, lại nhớ tới lúc đó, thần kinh trong người anh bị giày vò.
"Bởi vì bị động đến bộ não, dẫn đến căn bệnh cách đây bảy năm tái phát, tôi mời bác sĩ nước ngoài về chữa trị cho Tiểu Nhạc, có lẽ có thể diệt được tận gốc không còn tái phát nữa."
"Cái gì gọi là có lẽ?" Du Lăng Thần bắt lấy hai chữ quan trọng trong lời nói.
"Chứng bệnh còn một chút cũng có thể tái phát, hoặc là để lại di chứng khác, những thứ này tôi không thể hứa. Nhưng nếu bây giờ không làm phẫu thuật, qua nửa tháng nửa, tôi chỉ biết Tiểu Nhạc sẽ hoàn toàn không nhìn thấy gì." Trịnh Thiếu Hoa nâng mắt nói.
Từng câu nói giống như lưỡi dao, đâm sâu vào trái tim Du Lăng Thần.
Anh gắt gao nhìn phòng mổ, cước bộ dừng lại, không di chuyển nữa.
Y tá xung quanh thấy Du Lăng Thần và Trịnh Thiếu Hoa có vẻ không đánh nhau nữa, đều giải tán đi, ai bận việc nấy.
Ngoài phòng mổ là hai hàng ghế, Trịnh Thiếu Hoa ôm bụng bị Du Lăng Thần đánh một quyền, lực đạo hung ác không chút lưu tình, anh ta đi qua, ngồi trên hàng ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...