"Trịnh Thiếu Hoa, con mẹ nó anh dừng lại cho bà đây." Hà Tâm Hạ hận không thể lắc lắc vai anh, ngăn cản hành động anh uống bia, nhưng bàn tay xuyên thẳng vào người anh. Cô giống như một luồng không khí, không có thật, chỉ là hư vô.
Trịnh Thiếu Hoa uống xong một lon, lại tiếp tục uống, đảo mắt đã uống hết ba lon.
Trước kia anh không phải là người sống như thế!
Trịnh Thiếu Hoa sinh ra trong một gia đình làm bác sĩ, từ nhỏ được nuôi dạy thật tốt, đánh nhau ẩu đả, ăn chơi đánh bài anh không dính đến mọi thứ này, nhất là làm người khác bội phục là một người đàn ông ít dính đến thuốc lá, đây có lẽ liên quan đến nghề nghiệp của anh, nhưng không thể chối bỏ anh là một người đàn ông tốt.
"Trịnh Thiếu Hoa! Uống một chút đủ rồi! Bỏ lon bia của em ra, có tiền tự mình mua đi!" Thân ảnh trong suốt của Hà Tâm Hạ bay lơ lững trong phòng, theo lời cô nói hoàn toàn không người nào nghe thấy.
Bình Tử đầy ý vị sủa hai tiếng gâu gâu.
Anh cầm lon bia rót vào trong chén nước của Bình Tử.
"Bình Tử, tao biết mày cũng muốn chủ nhân, nhưng cô ấy không về được, mày cũng uống đi, có thể loại trừ lo lắng trong lòng mày."
Bình Tử sủa gâu gâu về phía Hà Tâm Hạ, bốn cái chân nhỏ chạy xung quanh cô, bộ dáng hơi gấp gáp.
Trịnh Thiếu Hoa thấy vậy, nghĩ rằng Bình Tử đang nhớ chủ nhân do đó không phát hiện ra hành vi không bình thường.
"Bình Tử, không vui thì uống, uống say rồi, cái gì nên nhớ cũng không cần nhớ." Anh oán giận hai tiếng.
Bình Tử sủa trong thời gian dài, có lẽ cũng cảm thấy khát nước, nghe theo lời Trịnh Thiếu Hoa nói, đi đến bát nước bên cạnh.
Hà Tâm Hạ bỗng chốc nóng nảy, các bạn có từng thấy qua con chó có thể uống bia không? Hà Tâm Hạ hung hăng rống vài câu, Bình Tử rụt cổ lại nằm sấp xuống.
"Anh mắt kính! Anh có chừng có mực cho tôi! Cẩn thận tôi gọi Bình Tử cắn chết anh, xuống làm bạn với tôi." Hà Tâm Hạ hung thần sát khí đến bên cạnh anh rống hai câu, trong truyền thuyết quỷ có sức mạnh thần kỳ chứ? Không phải trong truyền thuyết quỷ có thể hại người sao? Vì sao cô lại không làm được gì trong không khí?
Từ đầu đến cuối Trịnh Thiếu Hoa không nghe thấy bất kỳ lời nói nào, anh mở nắp lon bia ngày càng nhiều, trên bàn sàn nhà đều là lon bia.
Không có bao nhiêu thời gian, đã uống mười lon, hơn nữa bộ dạng của anh không có ý định dừng lại. Cuối cùng cô đi qua đi lại mệt mỏi, bay đến bên cạnh Trịnh Thiếu Hoa ngồi xuống.
"Uống đi, uống đi, quên cũng tốt, đỡ phải thấy bộ dạng muốn khóc mà không khóc được của anh."
Càng uống, thần trí của Trịnh Thiếu Hoa ngày càng mơ hồ, trong miệng luôn nhắc đi nhắc lại ba chữ "Hà Tâm Hạ."
Hà Tâm hạ ngồi lơ lững giữa không trung, buồn bực nhìn Trịnh Thiếu Hoa, hung hăng thở dài một hơi, trước kia sao cô không phát hiện ra Trịnh Thiếu Hoa có tình cảm sâu nặng với cô như thế? Không hổ là anh em, cô đã chết rồi, còn tâm tâm niệm niệm nhớ đến cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...