Chương 93

4.9K 68 5
                                    

Đêm, mọi âm thanh đều yên tĩnh, ngôi sao nằm rải rắc cả bầu trời đêm, ánh sáng lấp lánh chiếu xuống mặt đất.

Trong phòng tắm thỉnh thoảng truyền đến tiếng nước chảy, trong màn đêm càng vang dội hơn.

Du Tư Nhạc nằm trên giường, hai mắt khép hờ, cố ý giả vờ ngủ. Trên thực tế, lỗ tai vẫn không kiểm chế được lắng nghe âm thanh trong phòng tắm.

Một tiếng kẽo kẹt, dường như cửa phòng tắm được mở ra, sau đó truyền đến tiếng bước chân, tiếng bước chân có tiếc tấu vững vàng, bước từng bước đến bên cạnh.

Trong chớp mắt, Du Tư Nhạc căng thẳng, cố gắng hô hấp vững vàng, duy trì bộ dạng ngủ say.

Có một bàn tay đặt lên đầu vai cô, mang theo cảm giác ẩm ướt sau khi tắm xong, nhưng lại thon dài có lực hơn so với tay con gái.

"Tiểu Nhạc, giả vờ ngủ cũng không lừa được anh đâu." Sau đó Du Lăng Thần tiếp tự sờ soạn chỗ khác, không thể không nói anh rất biết khiêu khích người khác, bàn tay đi một đường, hễ là chỗ nào anh sờ qua, giống như có một ngọn lửa đang nhen nhóm, thiêu đốt tư tưởng Du Tư Nhạc.

Du Tư Nhạc khẽ run, sống chết cũng không muốn từ trong giấc mơ tỉnh lại.

Du Lăng Thần nhẹ giọng cười một tiếng, há miệng ngậm lấy vành tai cô, động tác rất dịu dạng, cố ý.

Trong chớp mắt Du Tư Nhạc như bị điện giật.

Lúc này, người đàn ông nào đó bắt được cơ hội, đã muốn dày vò cô. Không tốn vài lần công sức, đã sờ soạn tất cả những nơi mẫn cảm trên người cô. Mỗi lần Du Tư Nhạc không muốn phối hợp, anh đều cố ý đến đến những nơi mẫn cảm trên người Du Tư Nhạc, khơi mào ngọn lửa đang thiêu đốt trong lòng cô.

"Không sao, em đang ngủ, chúng ta cũng có thể tiếp tục." Du Lăng Thần cởi sạch quần áo vướng víu trên người cô, từ phía sau lưng trần trụi ôm lấy cô.

Ở chung với anh hai càng lâu, cô càng không nghi ngờ anh nói chuyện không chân thực.

Lại phải nhịn xuống, trừ phi cô uống thuốc ngủ, ngủ như chết.

Du Tư Nhạc đột nhiên mở mắt ra, giận dữ trừng mắt với vị boss nào đó.

"Anh hai, ngày mai em còn phải đến trường đi học."

"Không có ảnh hưởng gì." Tay của người đàn ông vẫn như cũ trêu chọc khắp người cô, bờ môi di chuyển đến cổ cô khẽ liếm.

Không khí giữa hai người ngày càng mập mờ, ẩn ẩn có tính sát thương.

"Anh hai, trong tiết học sinh lý có nói, nên kiềm chế hành vi giao hoan."

Gần đây anh hai như tinh trùng lên não, cách hai ba ngày lại dày vò cô một lần. Bình thường, ngày hôm sau khi Du Lăng Thần thức dậy, tinh thần vô cùng phấn chấn, cô gái đáng thương nào đó cả đêm lại ngủ không ngon giấc, ban ngày còn phải tập trung tinh thần cho việc học.

Mới một thời gian ngắn, thường xuyên bị giáo viên điểm danh, nói rằng tinh thần của cô không tốt, rất khó coi.

Nếu đổi lại là người khác, cách hai ba ngày làm vận động kịch liệt một lần, vừa học tập căng thẳng, đều không có tinh thần.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ