Trong khoảng thời gian này, trong giới thương mại ngày càng có sự thay đổi, thành phần không an toàn này xuất phát từ rất nhiều công ty nhỏ.
Tình hình của nhà họ Dung và nhà họ Du ngày càng căng thẳng, từ mấy tháng trước sau khi xuất hiện tin tức không hòa thuận, cả hai nhà cắt đứt mọi hợp tác hạng mục trong tập đoàn. Sau một thời gian êm ấm và tích lũy, giao tranh giữa hai tập đoàn từ từ lộ ra.
Cũng chính là vì không rõ hướng đi của tập đoàn lớn, vì vậy những công ty nhỏ không dám hành động thiếu suy nghĩ, sợ đứng sai phe, thua sạch.
Du Lăng Thần chưa từng nói chuyện công ty cho Du Tư Nhạc nghe, nhưng Du Tư Nhạc cũng không ngốc, từ nội dung trên tạp chí cũng có thể nhìn ra một chút manh mối.
Bỏ bộ quần áo được cắt may vào trong ghế xe, bảo Tiểu Vương lái xe chở quần áo về biệt thự, còn Du Tư Nhạc cất bước đi vào cửa chính của công ty.
Thái độ của nhân viên công ty đối với Du Tư Nhạc đều vô cùng mềm mỏng lễ độ. Dù sao người nào không biết Boss vô cùng cưng chìu em gái nhà mình, thậm chí còn bằng lòng cho thiên kim Du thị phát triển trong Làng Giải Trí.
Đối mặt với sự chào hỏi của nhân viên, Du Tư Nhạc chỉ mỉm cười lại.
Đi thang máy đến phòng làm việc trên tầng cao nhất, Du Tư Nhạc vừa đến trước cửa phòng, còn chưa kịp di vào, chợt nghe thấy tiếng khiển trách dữ dội từ bên trong truyền đến.
"Bọn họ thật sự có ý nghĩ như vậy với Du thị à?" Giọng nói Du Lăng Thần lạnh đến cực điểm.
"Theo tình hình trước mắt, dường như là ý tứ kia, ông chủ, tiếp theo chúng ta nên làm thế nào? Chẳng lẽ cứ tùy ý để cho đám người kia cố ý chèn ép Du thị sao?" Chỉ mấy tháng ngắn ngủi, thư ký Tôn đã thành công trở thành nhân viên đáng tín nhiệm nhất của Du Lăng Thần.
"Có tôi ở đây, mưu kế của đám lão hồ ly kia vĩnh viễn sẽ không thực hiện được." Trong giọng nói của Du Lăng Thần có chút kiêu ngạo tự tin, dường như không để đám người kia vào mắt.
Nhưng trong lòng Du Tư Nhạc lại dấy lên một trận sóng to gió lớn, đám người kia? là bọn người Vinh Diệu Huy, Đào Thanh Úc sao?
Trừ bỏ mấy đối thủ một mất một còn này, trong đầu Du Tư Nhạc không nghĩ ra những người khác.
"Cô đi ra ngoài làm việc khác đi, tạm thời những chuyện này đều phải giữ bí mật." Giọng nói của Du Lăng Thần vang lên lần nữa.
Thư ký Tôn cũng là người hiểu lấy đại cục làm trọng, chuyện gì nên giấu trong lòng cô đều hiểu được. Sau khi nghe Boss xua đuổi, cũng không nói thêm gì, tự giác mở cửa đi ra ngoài.
Trong chớp mắt, đụng vào Du Tư Nhạc đứng bên ngoài cửa.
Một màn này, cũng làm cho Du Lăng Thần ở trong phòng nhìn thấy.
"Tiểu Nhạc, em đến bao lâu rồi?" Đáy mắt Du Lăng Thần lóe lên tia sáng khác thường, giống như tự hỏi Du Tư Nhạc đã nghe mấy phần lời nói vừa rồi.
Du Tư Nhạc thật sự đoán không ra người đàn ông trước mắt này, rõ ràng công ty đã lâm vào cảnh phân tranh, nhưng mỗi lần anh hai trở lại biệt thự, vẫn cứ mang bộ dáng giả vờ điềm nhiên như không có việc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...