Trong căn hộ tập thể.
Trên sàn nhà vung vẩy đầy rác, chiếc thùng vốn dùng để đựng rác nằm lăn lóc trên mặt đất. Trên thành ghế sô pha, vài món quần áo nhăn nhúm nằm lung tung, phía bên phải còn đặt một thùng mì ăn liền chưa được mở.
Cả phòng loạn lên không biết bao lâu chưa được quét dọn.
Hà Tâm Hạ nhìn hiện trạng trong phòng cười tự giễu, một chút cũng không phù hợp với cô gái có thói quen ưa sạch. Thật không biết tại sao trước kia cô lại chọn chỗ như ổ chó này chứ, một chút cũng không cảm thấy thích ứng.
Quả nhiên, khả năng thích ứng của con người vô cùng lớn.
Trên bàn máy tính có cây tiên nhân cầu bảy ngày chưa được tưới nước đi? Không, hoặc là dài hơn. Cô nhớ không được.
Cô vẫn nghĩ rằng sau khi người chết đi, thì không có linh hồn. Cho dù có, trong khoảnh khắc rời khỏi thân thể đã hóa thành sương mù, tan thành mây khói.
Cô không có cách nào giải thích vì sao linh hồn của mình tồn tại trên đời, cũng không có cách nào giải thích tại sao cô trở lại phòng này? Đều nói quỷ ở kiếp trước do chấp niệm quá sâu, hoặc có bao nhiêu oan khuất không nói rõ, mới thành linh hồn ở dạng vật thể, nhưng cô không nhớ rõ cuối cùng cô có chấp niệm gì lớn như thế?
Hình dáng trong suốt của cô đi lại trong phòng, dừng lại nhìn một chút chỗ ở khi cô còn sống.
Mấy lần muốn tìm con chó chihuahua mình nuôi, lại không thấy bóng dáng con chó đâu.
Cô thật lo lắng mấy ngày không về nhà, Bình Tử không cẩn thận chết đói góc nào rồi. Lúc đi vào phòng ngủ, còn cúi người nằm sấp trên mặt đấy, xem nó có trốn dưới gầm giường hay không, nhưng kết quả là thất vọng.
Dường như Bình Tử và người ở đây như bốc hơi biến mất.
Cơ thể trong suốt đi xuyên qua bức tường, đi vào phòng khách. Mấy ngày nay cô đã thành thói quen sống cuộc sống không sờ không chạm được, dường như sự hiện hữu trong không khí của cô cũng không tệ lắm, người ngoài vốn không có cách nào phát hiện ra sự có mặt của cô, cô không có cách nào liên lạc với người bên ngoài.
Âm thanh tiếng đóng cửa truyền đến, dường như có chìa khóa đang chuyển động, Lạch cạch một tiếng, cửa phòng bị mở ra.
Hà Tâm Hạ nâng mắt, nhìn thấy Trịnh Thiếu Hoa ôm con chó vào nhà.
Dường như Bình Tử yên ổn nằm trong khuỷu tay anh, mi mắt cũng buồn nhấc lên.
Trước kia sau khi Bình Tử sống cùng cô, không phải ngày nào sức sống cũng lan tràn xung quanh? Nhìn ghế sô pha bên cạnh, đã bị móng của nó cào ra không ít dấu vết. Cuộc sống ngày xưa đã qua, mỗi lần nhìn thấy Bình Tử phá phách không biết mệt, Hà Tâm Hạ đều xụ mặt mắng nó vài câu, nghiêm trọng hơn có thể đánh vào mông nó hai cái.
Nhưng bây giờ, nhìn bộ dạng của Bình Tử, trong chớp mắt cô liền mềm lòng. Trong nhận thức của cô, Bình Tử cũng chỉ có thể để cô bắt nạt, đổi lại những người khác dám bắt nạt Bình Tử, vậy Tâm Hạ tuyệt đối sẽ liều mạng với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...