Chương 51

5.8K 116 0
                                    

Có người báo cảnh sát nhưng nhân viên cảnh sát còn chưa tới hiện trường.

Du Tư Nhạc nhân lúc này vọt vào cao ốc. Cô không quen chỗ này, chỉ tìm thang máy ở đâu mà đã tốn không ít thời gian.

Thang máy chạy thẳng lên lầu 25.

Khi Du Tư Nhạc cất bước chạy tới tầng thượng thì lần đầu tiên cảm thấy bước chân nặng nề như vậy.

Điện thoại di động rung lên rất lâu trong lòng bàn tay cô thì cô mới phản ứng được.

"Alo."

Giọng truyền tới lần này là giọng mà Du Tư Nhạc vô cùng quen thuộc.

"Tiểu Nhạc, em đang ở đâu?"

Du Tư Nhạc bước từng bước lên cầu thang tầng thượng.

"Cao ốc đối diện với công ty."

"Đừng đi đâu, rời khỏi phạm vi tòa cao ốc này, anh tới tìm em." Giọng Du Lăng Thần hơi trầm thấp, ẩn ẩn chút sốt ruột.

"Em đã tới tầng thượng rồi."

Bước chân chần chừ không quyết, trong lòng Du Tư Nhạc do dự nên nghe lời anh hai hay nên đi gặp Khâu Mẫn bên kia...

Khoảng thời gian chần chừ này không nhiều hơn mười giây. Cô vừa định xoay người vòng xuống lầu thì bỗng có người trên tầng thượng quát lên với cô.

"Ai vậy? Cô lên đây làm gì? Còn không xuống mau đi."

Trên tầng thượng tòa cao ốc có hơn mười nhân viên đang đứng, trong đó có mấy người mặc đồng phục bảo vệ màu xanh da trời.

Bảo vệ hét lên ngay lập tức khiến ánh mắt của mọi người hướng hết về phía Du Tư Nhạc.

Cùng lúc đó, Khâu Mẫn bỗng kích động, đứng lên từ trên hàng rào bảo vệ.

Chiều ngang hàng rào bảo vệ chỉ tầm ba bốn mươi xen-ti-mét. Cô ta đứng trên đó thật giống như chỉ một cơn gió là có thể thổi bay đi.

"Cô ta không thể đi! Không thể đi! Gọi cô ta tới đây cho tôi."

Nhân viên cao ốc lập tức luống cuống, mồ hôi lớn bằng hạt đậu chảy xuống từ trên trán.

Từng người thầm ân cần hỏi thăm mười tám đời tổ tông Khâu Mẫn một lần. Một khi cao ốc có án mạng, tuyệt đối là chuyện cực kỳ khó giải quyết, sẽ xuất hiện ảnh hưởng cực lớn tới danh tiếng của cao ốc, còn trực tiếp dẫn tới bị hạ phần trăm lợi nhuận.

Vài nhân viên bảo vệ đi tới trước mặt Du Tư Nhạc, sắc mặt cũng không quá tốt.

"Vị tiểu thư này, có thể mời cô qua khuyên nhủ cô ấy....Cô cũng thấy đấy, cảm xúc của cô ấy không ổn định."

"Dù gì cũng là một cái mạng... Cô nói có đúng không?"

Lúc này Du Tư Nhạc muốn rời đi cũng không được.

Nhân viên bảo vệ đã mở lời như vậy rồi, lúc này Du Tư Nhạc từ chối, bị truyền ra thì nhất định sẽ có người nói cô máu lạnh, thấy chết mà không cứu. Nếu bị người ta biết cô là thiên kim tiểu thư nhà họ Du thì không tránh khỏi tạo thành ảnh hưởng xấu tới tập đoàn Du thị.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ