Sau khi trở lại phòng, không biết Du Lăng Thần tìm đâu được một lọ thuốc, chuẩn bị thoa cho Du Tư Nhạc.
"Xốc quần áo lên cho anh xem một chút." Du Lăng Thần không thấy vẻ khó chịu hiện trên mặt Du Tư Nhạc.
Du Tư Nhạc chậm chạp không nhúc nhích. Xốc quần áo lên cho anh hai xem à? Dù sao cô cũng là con gái chưa gả ra ngoài, làm như vậy thật không có chuyện gì sao?
"Còn xấu hổ à? Có chỗ nào trên người em mà anh chưa nhìn qua?" Du Lăng Thần nhỏ giọng nói.
Trong chớp mắt Du Tư Nhạc nhớ tới tình cảnh lần đó sau khi tắm xong, khăn tắm không cẩn thận bị rơi xuống, lần đó anh hai đã quan sát dáng người cô dưới góc ba trăm sáu mươi độ.
Tuy là vậy, nhưng Du Tư Nhạc cũng không có cách nào nghe theo, gương mặt đỏ bừng như trứng gà được luộc trong nước sôi.
Du Lăng Thần bật cười, chủ động vé áo cô lên, xốc một bên, cũng đủ lộ ra phần eo của cô.
Chỗ đó sưng tím một mảng lớn, có thể nghĩ Dung Húc đã đánh một quyền kia nặng đến cỡ nào.
Chỗ bị Dung Húc đánh khá tốt, cách một khoảng so với chỗ bị súng bắn. Nếu không vết thương bị súng bắt vừa khép miệng chưa được bao lâu, bị một quyền này đánh trúng, không dám đảm bảo sẽ không xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Du Lăng Thần lấy một ít thuốc, vẽ loạn bên hông Du Tư Nhạc.
Làn da của Du Tư Nhạc rất mềm mịn, càng mềm hơn so với đậu hũ non.
Hai má của Du Tư Nhạc như bị lửa đốt, cô cảm giác một chỗ bàn tay anh hai đi qua, dường như nơi đó nhóm lên một ngọn lửa nhỏ, nhiệt độ cao khiến người ta sợ hãi.
Nhìn người mình thích đang ở trước mặt, lại không thể hành động thiếu suy nghĩ, ánh mắt của Du Lăng Thần càng trở nên âm trầm, gần như ẩn giấu một ngọn lửa đang nhóm lên.
Bên dưới bàn tay vô cùng mềm mịn, tập kích vào thần kinh của anh.
Thật vất vả mới thoa thuốc cho công xong, Du Lăng Thần sợ mình tiếp tục nữa sẽ không khống chế được, vội vàng nói cô ngủ sớm một chút.
Du Tư Nhạc vui mừng thở phào một hơi nhẹ nhỏm, bầu không khí vừa rồi làm cô khẩn trương muốn chết, sợ sẽ xảy ra chuyện không trong sạch với anh hai.
Sau khi Du Lăng Thần đi ra khỏi phòng cô, dừng bước lại, quay đầu lặng lẽ nhìn cửa phòng vài giây.
Cuối cùng lắc lắc đầu, phát ra một tiếng thở dài.
Tạm thời không nên gấp gáp, bên hông Tiểu Nhạc đang bị thương, ít nhất phải suy nghĩ vì cô. Hơn nữa, khi tỏ tình cũng phải chú ý thời gian, đêm nay có cơ hội tốt đã bị phá hủy một cách vô ích, lần sau khi nào có được cơ hội, đó cũng là một chuyện chưa biết được.
********
Thời gian dần dần trôi qua bốn ngày, cách kết thúc kỳ nghỉ trên du thuyền còn hai ngày.
Dường như mấy ngày nay Dung Húc không xuất đầu lộ diện, không xuất hiện trước mặt Du Tư Nhạc nữa. Cho dù ngẫu nhiên gặp mặt, cậu ta cũng không gây phiền phức gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...