Nhưng kế hoạch luôn thay đổi khó lường.
Trong phòng làm việc trên tầng cao nhất của tập đoàn Du thị.
Ba gã thám tử tư đứng cùng một chỗ, cầm trong tay một xấp ảnh chụp.
"Tổng giám đốc Du, về nơi tiểu thư Du có thể đi, chúng tôi đều đã tìm, không có phát hiện bất kỳ tung tích nào. Một cô gái vị thành niên đang bị thương nặng, nên không thể ra ngoài một mình được, vì vậy chúng tôi cảm thấy chắc chắn có người đang âm thầm giúp đỡ tiểu thư Du."
Thám tử tư rút ra một tấm ảnh chụp, bên trong là cảnh Trịnh Thiếu Hoa xách theo giỏ trái cây, lái xe từ bãi đỗ xe ra.
"Dựa theo sự sắp xếp và điều tra của chúng tôi, bác sĩ Trịnh là người vô cùng khả nghi nhất. Chúng tôi đã tìm hiểu, sáng sớm hôm cô Du mất tích, bác sĩ Trịnh đã đến bệnh viện rất sớm, sau đó không biết nguyên nhân vì sao lại rời đi."
"Có một ngôi biệt thự, nghi ngờ tám mươi phần trăm cô Du đang trốn ở đó." Thám tử tư phân tích chân tướng sự việc, cuối cùng bổ sung thêm.
Du Lăng Thần nắm cây bút trong tay ngày càng chặt.
Mỗi lời nói của thám tử tư đều ám chỉ Du Lăng Thần, Tiểu Nhạc bị thương chưa lành, chạy đến biệt thự của Trịnh Thiếu Hoa để trốn tránh anh!
Đáng giận nhất chính là Trịnh Thiểu Hoa biết mà không báo, có ý định gì? Dùng biệt thự giấu Tiểu Nhạc, vốn định kim ốc giấu người sao?
Du Lăng Thần ngày càng tức giận, anh ném cây bút trong tay, im lặng bước ra khỏi phòng làm việc.
"Thù lao của các anh, đi tìm thư ký Tôn lấy."
Trước nay Du Lăng Thần làm việc nhanh như chớp, chưa bao giờ lãng phí thời gian, anh đi thang máy tốc hành đến bãi đỗ xe, lấy xe từ bên trong ra, đi thẳng về địa chỉ ngôi biệt thự của Trịnh Thiếu Hoa.
Trịnh Thiếu Hoa và Tiểu Nhạc thật sự rất giỏi! Liên kết lại lừa gạt anh, uổng công mấy ngày nay anh gấp đến độ như kiến trên chảo nóng, ngày ngày lo lắng Du Tư Nhạc ở bên ngoài có tốt không.
Du Lăng Thần lái xe với tốc độ nhanh, may mắn là trên đường không kẹt xe, nếu không dựa theo anh đang tức giận, không biết chừng làm ra chuyện gì.
Lúc chuông cửa vang lên lần nữa, Du Tư Nhạc và Trịnh Thiếu Hoa đang trò chuyện vui vẻ.
Người làm chạy ra mở cửa.
Hơi thở kiềm nén vậy xung quanh Du Lăng Thần, không nói lời nào đi vào. Sau khi vào nhà, nghe thấy giọng nói quen thuộc kia, Du Lăng Thần hận không thể nhào tới ôm cô gái kia vào lòng, đánh vào mông cô một trận.
Bị hơi thở vây quanh, dường như có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào, Du Tư Nhạc cảm thấy sau lưng hơi ớn lạnh, hơi quay đầu lại, lập tức đối diện với tầm mắt của Du Lăng Thần, đôi đồng tử co rụt lại.
"Anh hai."
Du Lăng Thần tức giận kéo cánh tay của cô, kéo cô từ bên cạnh Trịnh Thiếu Hoa đến đây.
Vừa rồi khoảng cách giữa Trịnh Thiếu Hoa với Du Tư Nhạc chỉ có một hai centimet, không biết hai người đang nói chuyện gì mà cười vui như thế. Nhưng trò chuyện cả ngày, phải dựa vào gần như vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomansaThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...