Chương 95

3.5K 64 1
                                    

Du Lăng Thần đi đến khiến cho rất nhiều người đang làm việc chú ý.

Sau khi đạo diễn Vệ trông thấy anh, cũng gật đầu với anh, xem như chào hỏi, sau đó tiếp tục nhìn vào màn hình, thật chăm chú nắm bắt tình hình ảnh.

Kỹ thuật diễn xuất của Du Tư Nhạc và Thích Nghi Thụy thật xuất sắc, sau khi tiến vào cảnh quay, bình thường sẽ không hỏng việc.

Nói xong lời kịch bản cuối cùng, cảnh diễn này kết thúc.

"Anh hai, anh đã đến rồi?" Du Tư Nhạc vội vàng đi đến bên cạnh anh.

"Đến thăm em một chút." Du Lăng Thần xoa xoa trán cô.

Du Tư Nhạc vui vẻ nở nụ cười.

Đạo diễn Vệ cũng xử lý xong cảnh quay phim, đi về phía này.

"Tổng giám đốc Du, lâu quá không gặp."

Du Lăng Thần quét mắt qua ông ta, nhìn về phía Thích Nghị Thụy đứng phía sau ông ta cách đó không xa, đáy mắt xẹt qua một tia lạnh lẽo.

"Không phải bộ này đã chiếu trên TV trước đó sao? Đạo diễn Vệ đã thu xếp như thế nào?" Du Lăng Thần vừa tán gẫn với ông ta, vừa quan sát Thích Nghi Thụy đang đứng nơi xa dường như đang mưu tính cái gì.

"Nửa tháng nửa thì chiếu rồi." Vệ Hâm nghiêm túc trả lời.

Du Lăng Thần tùy ý ừ một tiếng, dường như cũng không quá quan tâm.

Đạo diễn Vệ là người thông minh, chẳng lẽ lại không nhìn ra Du Lăng Thần chỉ giả vờ đến tuần tra công việc, đến thăm em gái của anh sao?

"Tổng giám đốc Du, thấy Tiểu Nhạc rồi yên tâm không? Tôi cũng không có ngược đãi thiên kim tiểu thư của cậu, đúng không Tiểu Nhạc?"

"Đúng vậy, đạo diễn Vệ là người gần gũi thân thiết, lòng chăm sóc đối đãi những diễn viên nhỏ nhưng tụi em gấp đôi so với những người khác." Du Tư Nhạc nói không ngừng, lời nói ra miệng, mắt cũng cười híp lại.

"Mới thời gian không lâu, em đã thay đổi vị trí, liên hợp với đạo diễn Vệ đả kích anh hai em phải không?" Du Lăng Thần bất đắc dĩ giật giật khóe môi.

"Nói đùa, người nào mà không biết cô Du và Du thiếu luôn là anh em thân thiết nhất, cô Du nói vậy thôi, thật ra lúc gặp nguy hiểm, cô ấy chọn người nào, người ngu ngốc cũng đều hiểu."

Du Lăng Thần nhìn về phía Du Tư Nhạc, dường như nhớ tới chuyện của người nào đó, sau đó không phủ nhận lời đạo diễn Vệ nói.

Lần trước khi gặp chuyện nguy hiể, không phải Du Tư Nhạc vì anh mà ngăn cản viên đạn sao?

Du Tư Nhạc duy trì im lặng không nói chuyện.

"Đạo diễn, tất cả bối cảnh đã chuẩn bị xong, cảnh diễn cuối có thể bắt đầu." Một người đâm đầu đi tới, người anh ta dính đầy mồ hôi, nói với đạo diễn Vệ.

"Đi thôi! Lập tức bắt đầu." Đạo diễn Vệ nói.

Đạo diễn Vệ liên tục nói đợi lát nữa rồi tán gẫu tiếp, liền vội vàng đi về phía trước máy quay phim.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ