Nữ sinh kia nói tên khách sạn, lái xe nhấn chân ga, xe rời đi.
Khoảng chừng nửa giờ sau, xe dừng lại trước của một "khách sạn Húc Nhật."
"Còn thất thần làm cái gì? Xuống xe nhanh lên một chút, tất cả bọn họ đang ở trên đó chờ đợi kìa."
Nữ sinh hối thúc cô nên đi nhanh chóng.
Du Tư Nhạc chỉ muốn rời đi, lại ngại mở miệng cự tuyệt, đều đã đến đây rồi, nếu không đi vào dường như không cách nào có thể nói nổi.
Nhưng mà trên lý trí cô vẫn nói với bản thân mình... đối phương là ai đến lai lịch còn không rõ, ít tiếp xúc là tốt hơn.
"Tôi không đem theo quà, nếu không... Sau khi tôi chuẩn bị quà, rồi quay lại." Du Tư Nhạc nắm chặt túi xách, nói với nữ sinh kia.
Vẻ mặt nữ sinh kia không vui, nói cô từ khi nào trở nên lề mề rồi. Vẫn kéo chặt cánh tay cô, đi vào trong khách sạn.
"Đưa quà tặng gì? Dung thiếu lại không thiếu tiền, nếu cần đồ này nọ, anh ta tự mình bỏ tiền ra mua không được sao? Hôm nay chúng ta đến đây chỉ để vui vẻ thôi!"
Du Tư Nhạc mắt thấy chạy không thoát, mặc cho nữ sinh kéo đi, đi thang máy lên tầng 12.
Không biết Tiểu Vương không đón được cô, có lo lắng không?
Lấy điện thoại di động ra nhìn một chút, chỉ còn một cách là gọi điện thoại, Du Tư Nhạc nhanh chóng gọi một dãy số.
"Này, Tiểu Vương, có bạn học làm tiệc sinh nhật, tôi đi chơi một chút, anh về trước đi. Tôi không biết các cô ấy muốn đi chơi bao lâu nữa, ừ... Tôi ở khách sạn Húc Nhật, lúc tôi muốn về, tôi sẽ gọi điện thoại cho anh, anh đến đón tôi."
Cúp điện thoại xong, di động vang lên hai tiếng, cho thấy lượng pin không đủ. Thông thường khi chờ đợi không lâu, sẽ tự động tắt máy.
Du Tư Nhạc mím chặt môi, nói thầm, quá bi thống rồi! cũng không biết lượng pin này có thể cầm cự đến khi tiệc sinh nhật kết thúc không?
Vừa nhét di động vào túi xách, Du Tư Nhạc bị đẩy đến trước một căn phòng bao.
Bên trong căn phòng bao này được đặt hai dãy bàn, thức ăn được dọn lên cũng nhiều. Các chàng trai và cô gái ngồi vây kín hai dãy bàn, tốp năm tốp ba tụ họp nói chuyện phiếm.
"Các cậu đã đến? Mau ngồi đi, tôi đã giữ chỗ cho các cậu rồi." Một thiếu niên có gương mặt tuấn tú vừa nói vừa chỉ vào hai vị trí bên cạnh cậu ta.
Tưởng Oánh Oánh nói chen vào.
"Lưu Khanh, Dung thiếu đâu?"
"Vừa gọi điện thoại đến, lập tức đến liền." Thiếu niên trả lời.
Đánh giá một vòng nhóm người cả trai lẫn gái này, Du Tư Nhạc nhận ra quần áo trên người bọn họ đang mặc, không có chỗ nào là không phải hàng hiệu. Đây được xem như nhà giàu có tụ họp sao?
Vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo đến.
Cửa phòng bao được mở ra, cả phòng náo nhiệt như bùng nổ. Có người cầm pháo ăn mừng đi đến chỗ người đang đứng cạnh cửa, pháo hoa nổ ầm ầm, cố gắng tỏ vẻ hoan nghênh, sau đó vang lên tiếng mở rượu sâm banh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...