Chương 72

4K 95 3
                                    

Cánh tay của Du Lăng Thần bị thương nên không thể lái xe, vì vậy vẫn để cho Tiểu Vương lái xe chở hai người đến con đường bàn đồ ăn vặt.

Từ đầu đường đến cuối đường , toàn là nơi tập trung các món ăn vừa ngon vùa rẻ tiền.

Du Tư Nhạc vừa đi vào trong này, con sâu thèm ăn trong bụng đã kêu to.

Các món hấp, luộc, rán, cho đến những món ăn bình dân đều trãi rộng trên cả con đường.

Hiếm khi Du Lăng Thần được trông thấy vẻ mặt cao hứng của Du Tư Nhạc, đột nhiên anh cảm thấy có lẽ anh chưa từng thật sự hiểu rõ về Tiểu Nhạc. Cô tỏ ra khôn ngoan hiểu chuyện, nhưng phần lớn chịu ràng buộc đối với mình, chuyện ràng buộc này giống như gông xiềng gắt gao siết chặt cô, làm cho ý định lúc đầu của cô không được tự do mà bị kiềm nén lại.

"Ông chủ, cho hai xâu cá viên." Du Tư Nhạc móc ví tiền ra, đứng trước quầy hàng.

Ông chủ thu tiền, đưa cho Du Tư Nhạc hai xâu cá viên.

Sau khi Du Tư Nhạc nhận lấy, việc đầu tiên cần làm không phải là mở miệng ra cắn, mà đưa cho Du Lăng Thần một xâu.

"Anh hai, anh nếm thử một chút đi, hương vị cá viên này rất đặc biệt."

Du Lăng Thần nhìn món ăn đã chiên qua dầu mỡ trong tay cô, viên tròn tròn, bên trên còn rắc nhiều hạt tiêu.

Chân mày kiếm hơi nhíu lại, nhưng không muốn làm cô mất hứng, nhẹ nhàng cắn một cái.

Vẻ mặt của Du Tư Nhạc thấp thỏm chờ mong nhìn anh.

"Anh hai, thế nào? Ăn ngon không?"

Du Tư Nhạc hớn hở nhai nuốt mấy viên cá viên.

Du Lăng Thần nhìn bộ dáng vui vẻ của cô, trái tim bị kích động theo sự vui vẻ của Du Tư Nhạc.

Anh hơi nhếch môi, gật đầu.

"Hương vị cũng tạm được."

Ba chữ đánh giá "cũng tạm được" kia, có nghĩa là bình thường.

Bình thường Du Lăng Thần sẽ không ăn những món ăn đã chiên qua dầu mỡ và rất béo, ăn như thế nhất định sẽ không tốt cho cơ thể khỏe mạnh. Nhưng chỉ cần Du Tư Nhạc vui vẻ, sao Du Lăng Thần có thể ngăn cản? Chỉ cần không ăn nhiều những thứ này, anh sẽ thuận theo Du Tư Nhạc.

"Anh hai, chúng ta qua bên kia đi dạo đi." Du Tư Nhạc mở to hai mắt nhìn trái nhìn phải, nhanh chóng tìm các món ăn ngon.

Đi dạo một vòng, cả hai tay đều cầm những món ăn ngon.

Mực nướng, cánh gà chiên, cổ vịt...

Du Tư Nhạc nhìn thấy những món ăn kia, bảo ông chủ quán bán mỗi món một phần.

Du Lăng Thần đi theo phía sau cô, trong ánh mắt khó có thể che dấu được sự cưng chìu.

********

"Dung thiếu, mình nói tất cả những món ăn ở đây đều rất ngon, cậu còn không tin, chúng ta không đến sai chỗ chứ?"

Trong nhóm người ở phía xa, có một người cất giọng nói.

Dung Húc đi bên cạnh một nhóm nam sinh, trong tay cậu ta cầm vài xâu cá viên chiên.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ