Mượn danh nghĩa "anh trai" để cắt đứt những người khác theo đuổi!
Dung Húc tức giận hung hăng nắm chặt nắm đấm.
"Du Tư Nhạc biết anh yêu cô ấy không? Nếu sau khi cô ấy biết, anh cho là mình còn có cơ hội không?"
Dương như cách uy hiếp này không có tác dụng nào đối với Du Lăng Thần, giọng nói anh lạnh lùng, mặt lạnh như băng.
"Cậu có thể thử nói cho cô ấy biết."
Du Lăng Thần trả lời làm cho Dung Húc suy nghĩ lung tung. Dung Húc phản phản phục phục suy nghĩ lời nói của anh, vậy rốt cuộc Du Tư Nhạc có biết chuyện này không?
Nếu cô biết Du Lăng Thần yêu cô, nói không chừng hai người đã xác định quan hệ rồi? Cậu ta đi nói cho cô biết, không phải tự rước lấy nhục à!
Nếu cô chưa biết...
Cậu ta nói cho Du Tư Nhạc biết chuyện Du Lăng Thần xấu xa không muốn cậu gặp cô, có thể sau này cô ấy sẽ cách xa Du Lăng Thần ra, quay lại với cậu không?
Trong lòng Dung Húc đều rất rối loạn, tạm thời không thể đưa ra lựa chọn nào.
Du Lăng Thần như không muốn tiếp tục tranh cãi với cậu ta, cắt đứt cuộc trò chuyện.
Du Lăng Thần đứng bên cửa sổ, làn gió nhè nhẹ thổi vào mặt anh. Đôi mắt của anh âm u và tĩnh mịch, ngẩng đầu nhìn cây cối trên mặt đất ở phía xa.
Từ nơi này nhìn xuống, vừa vặn có thể nhìn thấy chỗ lần trước anh và Du Tư Nhạc gieo hạt trồng hoa.
Trong đó có một loài hoa mà Du Lăng Thần cố ý tìm kiếm, tên của nó là hoa hồng.
Anh tin rằng, sẽ có một ngày, anh và Du Tư Nhạc sẽ giống như cây hoa này, tốt đẹp như Du Lăng Thần mong muốn.
********
Ngày hôm sau, Du Tư Nhạc chính thức bắt đầu kiếp sống đi học.
Sáng sớm làm xong bữa sáng, cô bưng lên bàn ăn.
Sau khi ăn hết phần của mình, cô ngồi vào xe, bảo Tiểu Vương đưa cô đến trường.
Cùng lúc đó, Du Lăng Thần nghỉ dưỡng bệnh cũng đã đủ rồi. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, tháo bỏ băng quấn xuống thì về công ty xử lý công việc.
Trong khoảng thời gian này Du Lăng Thần không ở trong công ty, một đám nhân viên bên dưới thật mệt mỏi cực khổ. Cái gì gọi là mất đi mới có thể quý trọng? Chính là trong khoảng thời gian boss không có ở đây, nhân viên cấp trên thường xuyên đưa ra những chủ ý bất định, một đám phản phản phục phục tra tấn bọn nhân viên cấp dưới, đánh báo cáo sửa bản kế hoạch, không biết làm bao nhiêu lần.
Khi bọn họ nhìn thấy boss đi vào công ty thì tất cả đều nước mắt lưng tròng.
*********
Trải qua thói quen của kỳ nghỉ hè nhàn hạ, từ trạng thái nghĩ ngơi đột nhiên chuyển sang trại thái trường học, trong khoảng thời gian năm ngày, Du Tư Nhạc mới hoàn toàn thích ứng được.
Tất cả các bài tập không giới hạn bay vào túi sách.
Lúc vào trường, Du Tư Nhạc gặp Dung Húc vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomansaThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...