Ngoại truyện 6: Cho tới bây giờ tôi chưa nói không thích cô ấy.

1.3K 27 3
                                    

Thông qua việc bịt miệng Phương Hàm, đáy mắt Trịnh Thiếu Hoa hiện rõ ý lạnh có thể thấy được.

Phương Hàm sợ tới mức run rẩy cả người, run run nói:

"Thiếu gia, có người bắt cóc tôi..."

"Tôi biết rõ."

Người kia không phải là anh sao?

Trịnh Thiếu Hoa nửa ngồi trước mặt ông ta, thần sắc lạnh lùng hơn so với ngày thường. Từ trong đôi mắt anh, có thể trông thấy nét lạnh như băng.

Hà Tâm Hạ bay sau lưng Trịnh Thiếu Hoa, cũng chờ từ miệng Phương Hàm hỏi được một ít manh mối.

"Phương Hàm, tôi có lời hỏi ông, ông phải ăn ngay nói thật, như vậy có thể cho ông ăn một chút xương cốt." Môi mỏng của Trịnh Thiếu Hoa nhẹ nhàng nhếch lên, lời nói mang theo tia lạnh lẽo, ngũ quan của anh vô cùng tuấn tú, phần tuấn tú này lại mơ hồ mang theo vẻ lạnh lùng, có một cảm giác khó gần.

Lần đầu tiên Phương Hàm nhìn thấy thiếu gia lộ ra vẻ mặt như thế, sợ tới mức ăn nói không rõ ràng.

"Thiếu gia..."

Trịnh Thiếu Hoa cắt đứt lời ông ta, bắt đầu hỏi:

"Ngày mười tháng ba, ông đã đi đâu?"

Sắc mặt Phương Hàm lập tức thay đổi, ông ta do dự vài phút, ấp a ấp úng mở miệng.

"Ngày đó ông Thiên muốn dùng xe, tôi định lái qua đường Kiệt Lưu lái qua, ai ngờ gặp phải kẹt xe, làm trễ hai giờ, còn bị ông ấy mắng cho một trận, sau đó ở cùng một chỗ với lão gia."

Đường Lưu Kiệt? Hôm đó quả thật có kẹt xe, trên báo chí đưa tia chỗ đó xảy ra tai nạn giao thông, làm cho kẹt xe. Chuyện này Trịnh Thiếu Hoa rất có ấn tượng.

Nhưng anh lại không tin lời Phương Hàm nói, nếu như hôm đó kẹt xe, thì đoạn băng ghi hình của ông ta giải thích thế nào.

Trịnh Thiếu Hoa lấy từ trong túi quần một con dao nhỏ, con dao này là dao chuyên dùng giải phẩu của bệnh viện, vô cùng sắc bén, nhẹ nhàng cắt một cái, có thể cắt đứt da người.

Con dao từ từ trượt trên mặt Phương Hàm, ngón tay thon dài của Trịnh Thiểu Hoa nắm chặt cán dao.

"Phương Hàm, tôi không muốn nghe lời nói dối, không cần phải khảo nghiệm sự chịu đựng của tôi. Ông cũng biết tôi là bác sĩ ngoại khoa, đối với việc làm thế nào để tạo vết thương trên người ta, không người nào hiểu rõ hơn so với tôi."

Lưỡi dao lạnh như băng xẹt qua gương mặt Phương Hàm, cảm giác lành lạnh kia, trong chớp mắt làm cho Phương Hàm nổi da gà.

Ông ta sợ tới mức hai mắt mở to, cả người run run.

"Thiếu gia, thiếu gia, tôi nói đúng sự thật."

Trịnh Thiếu Hoa giễu cợt hừ lạnh một tiếng, con dao bên cạnh vỗ vào gò má vài cái.

"Nếu không nói, lưỡi dao này sẽ rơi vào trên mặt ông."

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ