Chương 67

3.9K 98 0
                                    

Du Lăng Thần đang nghiêm túc lái xe.

Du Tư Nhạc nghiêng mắt vụng trộm đánh giá anh hai. Sau khi từ quán rượu đi ra, dường như trên trán anh hai xuất hiện đầy mây đen, vẻ mặt âm trầm.

"Anh hai, vừa rồi các người đã nói những gì?" Du Tư Nhạc nhịn không được mở miệng hỏi.

Du Lăng Thần trầm mặc thật lâu, vẫn không trả lời.

Đang lúc Du Tư Nhạc lo lắng anh sẽ không nói chuyện, Du Lăng Thần mở miệng nói:

"Tiểu Nhạc, sau này trong giới thương mại, có người giới thiệu người yêu cho em, đừng để ý đến bọn họ. Nhớ kỹ, hễ người nào nói với em những lời này, tất cả đều có âm mưu đen tối."

Một bụng nghi ngờ, bật ra trong đầu Du Tư Nhạc.

Cô khẽ gật đầu.

"Dạ, em biết rồi."

Sắc trời ngày càng tối, Du Lăng Thần cũng không lái xe về công ty, mà trực tiếp về biệt thự.

Trên đường lớn Bàn Sơn, một chiếc xe màu đen có rèm che dùng tốc độ thật nhanh chạy băng qua.

Hai bên đường, ngọn đèn sáng lấp lóe, chiếu sáng con đường mờ mịt phía trước.

Đêm tối đen, nhiều ngôi sao sáng lấp lánh.

Du Tư Nhạc và anh hai nói chuyện những chuyện thú vị được đăng trên mạng, chợt bánh xe như bị trượt đường, vốn đang chạy có quỹ đạo, trong chớp mắt bị lệch ra ngoài.

Chỗ này vốn là một khúc cua, trước kia từng xảy ra tai nạn giao thông, từ cua quẹo rơi xuống núi, nhất định chết không toàn thây.

Trong chớp mắt bánh xe bị trợt, đầu Du Tư Nhạc đụng vào cửa sổ xe thật mạnh.

Du Lăng Thần phản ứng kịp thời, khẩn trương hét to.

"Tiểu Nhạc, có sao không?"

Trên trán Du Tư Nhạc chảy máu, tia máu xẹt qua khóe mắt chảy xuống, đau đến nổi cô phải nhe răng trợn mắt che trán mình lại, chống đỡ nói:

"Không có. Không có sao."

Trên trán đau đớn làm cho ý thức của cô dần dần tan rã.

Bánh xe ngày càng mất khống chế, không ngừng lao về phía trước.

Du Lăng Thần bóp phanh mấy lần đều không dừng lại được.

Ảo não dùng sức đánh vào tay lái, tức giận nói:

"Có người hắt dầu trên đường."

Du Tư Nhạc bỗng trừng to hai mắt, cũng ý thức được tình cảnh nguy hiểm đến cỡ nào.

Hắt dầu trên đường, rất dễ gây ra tai nạn giao thông. Là ai phát điên vậy chứ?

Ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc, Du Lăng Thần từ vị trí lái xe, leo đến bên cạnh Du Tư Nhạc, ôm thiếu nữ vào trong ngực.

"Vài phút nữa, chiếc xe từ cua quẹo lao thẳng xuống dốc núi, chúng ta phải bỏ xe." Du Lăng Thần vừa khẩn trương, vừa tràn đầy bình tĩnh và tỉnh táo.

Du Tư Nhạc cũng hiểu tình cảnh nguy hiểm đến cỡ nào.

Bàn tay Du Lăng Thần nắm cửa xe, mở ra ngoài, từng cơn gió lạnh thổi vù vù vào, thổi bay mái tóc của hai người.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ