👓 Meeting the Boys 👓
Britanny Kly pov
"ehem" pambabasog ko sa katahimikan, nasaloob na kami ngayun ng at hinihintay nalang dumating ang guro namin,
"Zhiya tawag ko sa kanya pero di parin lumilingon at naka tuon lang sa labas ang tingin nya
" uii Zhiya" lumapit na ako sa kanya at winagayway ang kamay ko sa mukha nya at tinatawag ang pangalan nya,
*boggsshh*
Napatalon sa upuan si Zhiya nang magbagsak si Ain ng libro sa ibaba nya,
"Ayy dagat" bigla nyang sabi na kina tawa naming dalawa ni Ain.
"ano bang problema mo Zhiya galit kaba saamin kanina kapa walang imik" may pag aalalang tanong ko.
"Oo nga naman simula ng umalis tayo sa canteen ehh ang tahimik mo na" may pagtataka sa mukha ni Ain.
"Zhiya sorry huh kung pumayag ako sa gusto ni Drake"si Vy na malumanay ang pagkakasabi.
" Huh? Naku wala yun ok lang saakin yun hehe masyado lang ako napagod kanina haha" Zhiya na nakangite ng pilit saamin.
"kasi naman ehh dapat isa lang kinuha mo para di ka na papagot ng ganyan ng aalala tuloy kami - Kim
" sensya na talaga pero ok lang ako kaya to para ka future " bumalik nalang ako dahil nakita ko naman na nagsasabi sya ng totoo.
-------------------
FlashB
*canteen*
"hi miss can i know your names"B1
kasalukuyan kaming kumakain ng may lumapit saaming grupo nang kalalakihan.
"can we get you numbers?"b2 na nakangite
"hi libre ba kayo mamayang uwian you want to hang out with us?"b4
" don't worry treat namin kayo"b3
Lahat sila ay naka ngising aso, at masyado akong na hahanginan sa kanila. Tinignan ko naman ang reactions ng mga kasama ko pero parang wala lang silang narinig.
*evil smil*"ahh boys we want too, but we're sorry busy pa kasi kami ehh right girls?" naka puppy eyes akong nakatingin sa mga boys at yung pag tingin ko sa girls ay ganun din ginawa nila sabay tanguan.
"gusto ko sana kaso di ko pwedeng iwan mga friends ko maybe next time" pa fall na sabi ni Ain.
"yeah maybe next time boys dami kasing naka schud. Saamin ehh dont worry lagay ko kayo sa waiting list namin" naka ngiting sabi ni si Kim na may pangloloko sa mukha.
"sorry talaga huh pag malapit na kayo sa sched naman we will directly contact you*evil smile" nakita ko namang napalunok ang boys sa ginawa ni Vy wahaha tae sya kahit ganun ang ganda parin ng bessie ko.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
РазноеAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...