Chapter 36

911 29 0
                                    

                    👓 Overtime 👓

Blaze pov.

"huuuu!! aaaah!! Huuu!! aaah!!" bugha ko ng hangin at higop.

'hanep yan lakas mang blackmail ng babaeng yun, haist' saad ko sa isip ko habang hingal na hingal na tumatakbo papasok ng hospital.

"grabe magparusa, manang mana kay boss L tsk" pagmamaktol ko, sa kalagitnaan ng aking paghingal. tinignan ko naman ang aking orasan.

"fvck!!" singhal ko dahil ma huhuli na ako. Nagmamadali na akong tumakbo dahil kailangan di ako ma late sa oras na binigay nya saakin. Ng makarating na ako sa 4th floor gamit ang hagdan dahil bawal mag elevator, ay nakita ko na ang mga taong inupahan ko upang mag dala ng pina dadala nya saakin. Napahawak muna ako sa tuhod at huminga ng malalim dahil habol habol ko ang hininga ko. Ng may sapat na hangin na ako ay tumayo na ako at pumunta kung saan kwarto sila nanduon. Kinuha ko yung plastic na pinadala ko at ng pasyang buksan ang pinto.

Blag* napatingin naman sila saakin na gulat na gulat ang mga mata, dahil sa malakas na pag bukas ko ng pinto.

"Blaze" bulalas ng apat na babae sa harap ko na namumugto ang mata, mukhang kagagaling lang sa iyak, 'sh*t'

Lumapit na ako ng makita ko ang nakaka kilabot na ngite ni Khrey, 'damn sana wag na sya ngumite kinikilabutan ako sa kanya'

"ohh eto na yung pina bibili mo" sabay abot ng plastic na pinabibili nya saakin. Sinenyasan ko naman ang mga tao sa labas upang ipasok ang bagay na pinagawa nya saakin.

--------------------­­­-------
Flash back

Nang mangyari ang di inaasahang aksedenting pagtama sa ulo ni Khrey ang can drink na binato ni boss ay nagkagulo na, sabayan pa ng mga babaeng ito na todo tili at pigil naman kay L para daluhan si Zhiya. Tapos nandito pa si Remulous tsk di mo alam kung ano talaga ang totoong mutibo kay Khrey ehh,

Ng binuhat na ni Aston si Khrey ay nabalot ng maitim na aura ang boss namin,lalo na't ng marinig nya ang mga sinabi ni Aston sa kanya.

"L let's go, let's have a date, she is okay, that guy can handle her, let support them by shadow huh? *smile*" mahahalata ang kalandian sa pananalita ni Rexha. But di pinansin ni boss at inalis ang nakakapit na kamay nya sa braso nito.

"you 4, you know what to do" cold vioce ni boss, ng tinginan naman kami,at ng tanguan, hahabulin sana ni Rexha si L pero pinigilan sya ni Hiro.

"don't dare, i know you, know him." smirk* makahulugang saad nya, napapapadyak nalang si Rexha sa inis. Di ko na pinansin pa ang gropo na kaaway namin at hinatid na ang mga babaeng to kung saan.

Syempre dahil di nila kami nakasama ay nagalit sila at nagtampo 'tsk pake namin sa galit nyo, masmalala pa ang galit ni boss kaysa sa inyo' saad ko sa isip ko nalang.

Ng matapos namin silang ihatid ay dumertso agad kami sa hospital , how did we know kung nasaan sila? it simple ng miss call lang naman si mateo kay boss, then boss L open his GPS so we can follow him.

Pagbabang pagbaba ko palang ay duon ko palang na alala na kailangan malaman ng mga kaibigan nya ang nangyari sa kanya, kaya dali dali akong tumawag kay Ain, but she didn't answer, so i text her. Lahat kami ay tahimik lang at walang ng open ng issue,

Ng makarating kami sa kwarto ay nainis pa ako dahil sa dalawang kasama ni Rem, pasalamat sila at pinigilan ako ni boss kundi lagot sila saakin.

Ng mga ilang sandali pa ay nagising na si Khrey, wala ni isaman ang lumapit saamin hangang sa tinawag nya na si Aston at may pumasok na nurse na may dala ng paper bag.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now