👓 Unexpected Comrades 👓
Mateo pov.
" palalabasin ba tayo ng guard?" tanong ni Shanel saamin. habang nag lalakad papalayo sa canteen.
tapos na kasi kaming kumain at nakapag pahinga narin. may natitira pa namang mga oras bago mag simula ang klase namin kaya napag ditisyonan na namin na pumunta na sa bahay ni Khrey.
"yup" i smile with assurance
"yeah its a shame for the owner of this school if he can't go out side" pagmamayabang naman ni Blaze.
'pa bida talaga tong bakla na to'
"okey sana nan------ahhhhh" di na natulay ang sasabihin ni Megan ng bumuhos ng malakas ang ulan.
"kyaaaahhh"
"tara na"
"dito tayo sumilong"
sigawan namin di ko na alam kung sino ang mga nag sasalira dahil sa ingay narin ng kapaligiran dahil di lang kami ang mga ng lalakad sa labas. Tumatakbo kami sa pinaka malapit na building at yun ay ang building C.
"ano bayan di manlang tayo pinasakay sa kotse natin bago bumuhos ang ulan" inis na saad ko habang ng habang pinupunasan ang mga basang parte ng katawan
"paano yan wala tayong payong pa ano tayo makakapunta kay Zhiya" maarteng saad ni Britanny pero love ko parin yan hehe at nag pout naman sya.
humarap naman ako sa kanya.
"hehe patila muna tayo ng ulan bago pumunta sa kanya"kiiiisssshhhhh* tunog nang kitlat.para kaming kinunan ng picture sa lakas ng flash ng kidlat.
"ahhhhh" napasigaw ang mga babaeng kasama namin dahil sa nakita naman namin kung paano gumuguhit ang kidlat sa langin pababa sa lupa.
DUGONG*DUGONG*
"kyaahhh" at ngayun maslalong malakas a g sigaw sila dahi sa malakas na dagundong ng kulog na nag eecho pa sa kalangitan tinakpan naman namin ang tenga namin sa ingay ng kapaligiran ng sisigawan din ang ibang estudyante
" im scared"saad ni Britanny na nakayakap na sa katawan,
lumapit ako sa kanya at inakbayan ko ito, napatingin naman sya saakin at nginitian ko naman sya.
"dont be scared im here" and i smile tho her.at tumango at ngumati rin ito pabalik saakin.
"tara dito Shanel yakapin kita para di ka matakot" aya nito ka shanel dahil nakayakap na ito kila Megan at Natasha.
"Asa ka naman na mag------" di na natapos pa ni Shanel ang sasabihin nya ng hatakin sya ni Blaze sa mga bisig nya upang maumpog sa malambit na dibdib nya . why ehh bakla yan ehh kaya malambot. hehe
"ano ba!" at pinalo no shanel si Blaze sa dibdib habang yakap pasya nito.
"ssshhh ok lang dito lang ako" hinagod hagod nya ang ligod ni shanel.
'lakas maka score ahh' at tinignan ko naman eto at nginisian lang ako ng loko.
"di kaba takot sa kulog Megan" tanong ni Hiro sa kanya at inilingan nya lang ito.
"hindi ehh mas natutuwa nga ako pag nakakakita at rinig ko." himinto eto ng sandalo
"Oo nagugulat ako pero gusto ko parin nito" sabi nya at ngayun nakatabi na sa kanya si Hiro."same pala tayo may similarity din pala tayo" ngiting wagas ni Hiro habang naka tapat sya kay Megan.
'poor Hiro di ka makaka score ngayun kay Megan na pag bigyan kalang sa sinehan hahah' sa isip ko.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
SonstigesAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...