👓 Big Mystery 👓Kim pov.
"good morning students"
"good morning prof" pag bati namin sa kanya na walang gana dinaig pa namin ang elementary sa tamlay na pag bati sa kanya.
"again ano kayo kinder?" inis na sabi nito baga pabalag inilagay sa lamesa ang gamit nya.
binati ulit namin sya pero ang mga loko namin classmate at sumigaw naman.
"tss are you all shouting at me?" taas kilay nitong sagot
"No prof we're just energetic" pag dadahilan naman ni Carl sa guro namin.
"ok so dahil energetic kayo mag kakaroon tayo ng quiz"
"aaaaahhhhhh prof naman ehh".
"luh gara ni prof"
"ayaw ko na maging energetic ng kaka quiz tayo ehh".
mga reklamo ng mga kaklase ko sa prof namin.
"hahaha ohh bakit dapat may pag lagyan ang pagiging energetic nyo so lets start" sarcastic ang pag kakasabi nya nito pero halata kong ng enjoy sa sa mga di maimpintang mukha ngayun ng mga classmate ko.
discuss
discuss
quiz
quizmabilis lumipas ang oras .puno ng katahimiman ang na bumalot sa aming 5. di man alam ang dahil pero halata ang pag aalala at pag tataka sa mukha ng bawat isa saamin
nang matapos sa klase ay agad na nag paalam si Zhiya saamin upang pumunta sa susunod na klase nya.
"tara gala tayo" aya ni Vy saamin.
"dah ma eexpose lang tayk ehh" reklamo ni Kly.
"really di nga ikaw bayan Kly?" naka ngising sabi ni Ain.
"what did you think of me a---" di namin sya pinatapos pasa pag sasalita ng sumabat kami.
"EXPOSER" sigaw namin sa kanya.
"ay grabe ganyan pala tingin nyo saakin weleng ya kayo" gulat na sabi na maarte ang tono.
"tara ma dami dada ehh lets go lets go" inis na aya ko sa kanila kaya naman nagsi tayuan na sila at labas ng mabilis .
~~~
nandito na kami ngayun sa canteen sa bumili nadin kami ng makakain kasi alam namin na paparating na si Zhiya.
"Vy" tawag ni Kly.
"Why?" tanong nito habang may kinakalikot sa cp nya.
"inaya mo naba sila sa birthday mo?" seryosong tanong ni Kly na nakatingin ng matalim ka Vy.
"Not yet" simpleng sagot nito na mahahalata ang pagka hiya.
"WHAT? why ayaw mo ba silang kasama sa birthday mo?" ok medyo na guguluhan ako sa usapan ng dalawang ito.
"sino ba yung kailangan inbitahin nya?" curious na tanong ko.
"Sino paba edi sila Drake and friendsz" sagot saakin ni Ain.
nagulat naman ako na may balak pala talaga tong mga to na iinvite sila sa birtgday ni Vy kala ko joke lang ang lahat.
"ohh so kailan mo sila aayain?" bored na tanong ko.
" nahihiya kasi ako ehh hehe" naka yuko ito sabay kamot sa ulo.
"yang kapal ng mukha mo nahiya unbelievable" irap ni Kly sa kanya at ng pa cross arm ito.
tinampal naman ni Vy ang balikat nito.
"awwww dahhh" mukhang inaasar ngayun ni Kly si Vy haha
"maka kapal ka ng mukha saakin tuntokin kita dyan ehh" hasik ni Vy at akmang manununtok ng suminhit si Zhiya.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
عشوائيAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...