Chapter 46 part 4

1.2K 38 4
                                    


Britanny Kly pov.

"kyaaaaaa!!!!!!!"

"kyaaaaaaa--aray ko naman kly kailangan mamatok"

"ehh putragis ka! paano di kita babatukan tili ka ng tili dyan" singhal ko kay Ain dahil ng sisisigaw bigla dito sa loob ng room. buti nalang at wala kaming guro mgayun dahil may meeting.

"gosh paano ba naman kasi di ako mag sisisigaw ghurl nag text na kasi sya" nagkatinginan naman kaming tatlo sa sinabi nya

"sya?" saad naming tatlo na ikinatango nya at malawag na ngumite

"sinong sya iyan? syang magiging sayo at sya ring iiwan ka?" inusenteng saad ni Kim na ikinasimangot ni Ain.

"syang magpapasaya sayo at sya ring magbibigay lungkot sayo?" gusto kong matawa sa tanong ng dalawang ito.

"o!! syang magbibigay pag-asa sayo at sya ring magpapaasa sayo?" saad ko syempre papahuli paba ako sa dalawang ito.

"eeeedi! kayo na may ganyang linyahan *roll eyes* kung maka tanong ehh!!,hmp...... di sya lalake babae sya" suwensyo nito.

"ohhh my and Geee don't tell me..... don't tell me" i pause at ng papa padyak sabay turo sa kanya.

" dont tell me what?" mataray na saad nya Ain.

"don't tell me na lesbian ka" bulalas ko. napasinghap naman ang dalawa at nanlalaki pa ang mga mata na kala mo ay gulat na gulat.

"whooowhatadpakers,!! lesbian ka?" sigaw ng dalawa

"che! wala lang akong boyfriend pero di ako lesbian. tsk pag ako talaga nagka bf. who you kayo saakin" asar na saad ni Ain na kinatawa namin.

"hahaha. so who's that luckily unfortunate texted on you" maligalig na saad ni Kim.

"grabe naman sa mamalasin tsk, kayo ang mamalasin kapag di ko sinabi kong sino to" singhal saad nya at bumalik sa pagtitipa.

"she is not important, as if that's our lost!" mataray na saad ko. wala naman kasi mahalaga saamin kung di ang isat isa at di ang ibang tao. what i mean about that may pake naman kami but we don't waste such time for them. okay

"yeah it is your 'lost' hmp!!" dumila pa sya saakin. na ikina roll eyes ko naman.

"haha tama na ngayang asaran nyo. sino ba talaga yan Ain at kung makapag react ka ay napaka importante" malumanay na saad ni Vy.

"yeah right. who is that!" me. napailing iling nalang si Ain na may malaking ngite.

"yes she is important" saad nya habang natipa.

"WHO!?" we ask

"Zhiya!" tugon nya pero di parin nakatingin saamin.

"ZHIYA?" gulat naming saad at inurong ang upuan palapit sa kanya nasa kanan nya ako at si Kim ay nasa likod habang si Vy ay pumwesto sa kanan nya

"are you sure?" tanong ko at pilit na tinitignan ang cp nya. tumingin ito saakin at ngumite ng nakakaloko with muching taas kilay.

"kala ko ba di importante?" sarkastikong saad nya.

"oo nga" gatong ni Kim.

"che!!!" me

"ohh diba sabi mo mamalasin yun?" suwensyo nya kay Kim

"luh!! wala kaya" maang maangan pa ng gagang kim

"wala daw......!so dahil sa mamalasin sya at di sya kawalan sa inyong dalawa kay Vy ko nalang ipapakita ang text nya" at duon ay sumiksik sya kay Vy at naka yuko silang dalawa. maya maya lamang ayy.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now