Zhiya pov.
"sige na Khrey please help me, help meee!"
"please na Khrey babayaran nalang namin ang oras mo pumayag kalang"
Kakatapos lang ng huling klase namin, at eto ako akay akay ang dalawang lalake habang nag lalakad ako palabas ng school,
"ano ba gusto mo? Pumayag kalang huhu!!"
"yeah tulungan mo lang kami dito pretty please" *beautiful eyes*
Napapa taas ako ng kilay sa asta ng dalawang nakakapit saakin.
"titigilan nyo ako ohh titigilan? " matinis ang boses kong binigay sa kanila dahil sa irita. Natigilan naman silang dalawa at ng tinginan.
"ehh wala naan choice dun ehh" parang batang maktol nya.
"yeah para iisa lang din ang sagot nyo" cold kong saad
"no/nope"saad nila, then nailing pa, tumingin naman ako sa mga kasamahan nila pero yung isa seryoso lang nakatingin yung isa pa smile, smile lang at yung isa sa kawalan nakatingin. 'tea mukhang di ko maasahan tong mga to'
"magtigil kayo Blaze, Mateo, face your own problem, di ko naman problema na mababa kayo sa mga major sub at wala din akong kinalaman sa second course nyo kaya magtigil kayo" naiinis na saad ko sa kanila. Pero wala parin di parin nila ako binibitawan.
"kahit sa mga major sub lang huhu" pag mamakaawa ni Blaze.
"sige na please, huhu need your help khrey" Mateo
"bakit ba? Kahit naman mababa ang grabe nyo makaka grad kayo ahh" lintana ko sa kanila pero di parin sila na titinag at nakakapit parin.
"di pwede madadale kami" Mateo
"oo nga ayaw kong mabawasan ng baon" dagdag ni Blaze.
Halos kaladkarin ko na silang dalawa papuntang gate, dahil ma lalate na ako sa trabaho ko, para silang batang ngawa ng ngawa saakin.
Malapit na kami sa gate ng makaramdam ako ng pagod huminto ako, at bumuntong hininga, habang yung dalawa ay nag mamakaawa parin na turuan ko sila
Ayaw ko silang pakinggan dahil sa naririndi na ako, at hinarap ko si L na kanina pa madilim ang awra, halata sa mukha nito na nagpipigil sa kung ano man ang nararamdaman nito.
Ng mapabaling ang tingin nya saakin ay sinamaan ko sya ng tingin na ikinagulantang nya, nakita ko naman na gumalaw ang kanyang adams senyales na lumunok sya, niliitan ko pa lalo ang mata ko at pasimpleng nilingon sa kanan at kaliwa ang mata ko. Akala ko nakuha nya yung sinasabi ng mata ko pero di pala,tumalikod sya saakin pero nabigla ako ng magsalita sya.
"let's go" napaka lamig ng boses na ikinabitiw ng dalawang tuko nato sa braso ko.
"but boos L" saad nilang dalawa, pero nakakuha lang sila ng nakakatakot na titig.
Nagsimula ng maglakad palayo sa L kasunod si Hiro at si Drake sumunod narin yung dalawa sa kanila, napangite naman ako ng palihim
'akala ko di nya na gets, hihi we're really connected' tawa ko sa isip ko, pero bago pa sila makalayo ay may sinabi ako.
"Blaze, Mat" lumingon naman sila saakin na parabang bigo sa pag ibig haha.
"patulong kayo sa B4" nakita ko naman nangning ning ang kanilang mata tsaka nila ako tinanguan.
Ako naman ay umalis narin sa lugar na iyon, pero bago pa ako lumabas ay pinigilan ako ng guard.
"sandalilang, di ba ikaw si Khrey" saad nya saakin.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...