Continues Chapter 33

1K 31 0
                                    


(Part 3)

Natasha Vy pov.

"pre guguho na ba ang mundo" b1

"Kyaaahhh ang cute cute nila, parang manika, ehhem pwera lang sa dulo pero cute parin nila kyaaa"

"B4 looks smart in that style "

Mga bulung bulungan sa loob ng canteen kung nasaan kami kumakain mani at nag rereview,

"You look great on that? " napatingin naman kami sa pamilyar na boses na nagsalita.

"Hi nerdss" bati saamin ni Blaze na kakaupo pa lamang sa kanilang side ng table, Tinignan lang namin sila nang seryoso at di kami umimik, bumalik nalang kami sa gawain namin ng makitang nakaupo na sila.

"Ang seseryoso ano bayan huh?" Tanong ni Mateo.

"Can't you see edi libro"mataray na saad sa kanya ni Kly, at tumahimik na sandali di talaga namin sila pinapansin dahil sa Wednesday na ang test namin kaya need to review.

"Mukhang kinakarir na ang pagiging nerd ahh" sinamaan naman namin ng tingin si Blaze dahil sa sinabi nya.

"Kung wala kang masabing matino ay kumain kanalang dyan Blaze bago kita palayasin sa harap ko" seryosong saad ni Ain sa kanya. 'Huh kala mo huh'

"Megan my i see? " napatingin naman si Kim kay Hiro na nakalahad ang kamay upang tignan kung ano ba ang pinag kakaabalahan nya.

Ibinigay naman ito ni Kim sa kanya.

"So what exactly are you 5 doing? " tanong ni Hiro na ikina tigil naming 4

"Gumagawa kaming ng reviewer namin"saad ni Kim.

"ahh" sagot nilang 4 pero si Zhiya seryoso lang sa ginagawa nya at si L naman ay parang wala lang na nakatingin sa kanya. 'Okayy...  Parang di close kahapon ahh'

"I can help you" he exclaimed na ikinakinang ng mata ni Kim.

"Yup, So......  can i sit beside you?" Pcute nya saad

"Sure... Urong ka Vy tabi kami ni Hiro" abat ang loka tinulak pa ako. Lakas din maka damoves ni Hiro ehh noh.

Nag umupo na si Hiro ay lalo namang sumikip

"Urong kanga dun" Ain

"Dah mahuhulog na ako no" Kly

"Tara dito Britanny masikip na dyan baka mahulog kapa"'aba mukhang nakahalata ang mokong buti naman' manghang saad ko sa sarili ko, at may pa taptap pa sa upuan si Mateo iba rin.

"Ahh di ok lang ako at di ko makikita yung gagawin namin ni Ain, right Ain? "Nauutal na saad ni Kly sa kanya. 'If i know nahihiya ka lang
kay Mateo kaya ganyan ka mag act'

"If it that's the case palilipatin ko nalang dito si Ain bayun? ---" di na natapos ang sasabihin nya ng putulin sya ni Ain

"Its Shanel" madiing saad nito kay mateo,

"Ohh!! Sorry Shanel na kakalito kasi ehh haha peace na tayo" saad nya nanakataas pa ang kamay na parang sumusuko na, tinanguan naman sya ni Ain

Naunang tumayo si Ain at pumunta na sa likod ni Mateo at Blaze nandun narin si Kly sa likod nya. Umurong naman si Mateo papunta sa dulo at umupo na si Kly. Paupo na sana si Ain ng may pumigil sa kanya.

"Ohh bakit ka uupo sa tabi ko, may sinabi ba ako?" mataray na saad ni Blaze sa kanya na ikinakunot ng noo ni Ain.

"Lumayas ka kung ayaw mo akong katabi tutal wala ka naman matutulong"galit na saad nito sa kanya.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now