Chapter 44

1.2K 46 13
                                    

                       👓 Stranger 👓

Rexha pov

Pakk*

Isang malakas na sampal ang bumungad saakin pagdating ko sa bahay galing sa korte.

"di ba sinabi ko na sayo na wag kang gagawa ng ikakapahiya o ikakasira natin sa mga Seiren huh" sigaw saakin ni Dad.

"hon stop that di naman sinasadya siguro nag anak mo" pag aawat ni mom sa kanya.

Kahit kailan si mom lang talaga ang kakampi ko dito sa bahay, di ko nga alam kung totoong anak ako ni dad ehh, dahil sa asta nya, pag dating saakin laging galit, lalo na kapag ang pamilya ni L ang usapan,.

"dad kahit di nyo naman po sabihin ay ganun ang ginagawa ko" suwensyo ko sa kanya na ikinadilim ng mukha nya pag tingin saakin. Napaisang hakbang ako paatras dahil sa itim ng aura ng mukha nya.

"then what the Hell are you saying, huh! I thought you are the 1st person who understand everything" galit na sigaw nito, makikita sa leeg nito ang ugat dahil sa galit

"hon calm down, pag usapan natin to ng maayos" pagpipigil ni mom kay dad

"isa kapa kung di mo ini spoiled yang anak mo edi sana nakakapag isip ng matino at diretso di puro bulakbol at kahihiyan ang ginagawa, okay lang sana kung gumagawa sya ng ganuon, basta wag nya lang makalimutan ang misyon nya" sinhal pa nito, kay mom

"at ikaw bata ka" saad nya saakin na nagpapako sa kina tatayuan ko, dahil sa takot na baka saktan nya ako.

"eto ang itatatak mo sa kokote mo, kung gusto mong mapasayo si L husayan mo, galingan mong makuha ang loob nya, ng di lang loob at puso ang makuha mo sa kanya, pati narin ang pagtaas ng rango natin, yan ang itatatak mo sa kokote mo Rexha" saad nya habang dinudotdot nya ng hintutoro nya ang nuo ko.

"hon tama na yan tara na sa taas pag titimpla kita ng kape" saad ni mom at sinesenyasan akong umalis na sa harap nila.pero bago paman magpatianon si dad kay mom ay may sinabi pa ulit ito.

"i am a shame, having a weak daughter" gigil na gigil na pangduduro nya saakin.

"and what about Nick?" naiyuko ko ang aking ulo ng tanungin nya iyon.

"p-patay na si Nick" mahina man ay maririnig parin nya iyon.

"kita mo, dahil sa bastardong iyon ay na papahamak ka. mabuti na't namatay iyong lalakeng iyon wala ka naman mapapala sa kanya" sigaw nito. na ikinasakit ng puso ko.

"hon" pigil ni mom at duon sya ay nagpatianod nalamang.

Ng makarating na sila sa pinakataas ng hagdan ay tuon ko lang pinakawalan ang pagak na tawa ko sasabay ng pag roll eyes ko at tulo ng isang luha sa kanang mata ko. na mariin ko iyon pinahid.

"ano sa tingin nya ang ginagawa ko huh?" gigil na saad ko, mabilis akong umalis sa sala at pumunta sa pool area.

Duon ay walang sabi sabing tumalon ako, lumangoy ako nag pabalik balik, duon ko nilalabas ang galit ko at sakit sa puso na nararamdaman ko sa  paglangoy ko ng mabilis,

"Nick"mahina man ay may pait parin maririnig sa boses ko. 'yes Nick is my true love. sya lang ang pumuna ng lahat ng pagkukulang nidad sa akin yung mga panahong mag isa ako at ipinipilit ko ang sarili ko kay L. gusto ko man maghigante ay di ko din alam kung sino ang pumatay sa lalakeng pinaka mamahal ko.

"damn you nerd, dahil sayo namatay si Nick"pa ninise ko sa kanya at pinalo ang tubig na kala moy matatamaan.

"fvck you nerd, dahil sayo napahiya ako" singhal ko pa at lumalangoy, kahit na hinahingal ako ay nagagawa ko parin sumigaw dahil sa galit.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now