Chapter 40 part 4

901 32 4
                                    

Britanny Kly pov.

"hoy anong iniisip mo huh?" napataas naman ako ng kilay dahil na tutusok ako sa kuko ni Ain. Daliri nya kasi ang pinang tutulak nya saakin ehh.

"seriously Ain kuko mo talaga ang sisira sa makinis kong balat" mataray na anas ko sa kanya. Tinigil nya naman ang pagtulak saakin at ngumite at ng peace sign pa.

"hehe sorry naman tuleleng ka kasi ehh, ano ba iniisip mo?" Ain.

"about yesterday" me

"ohh dont tell me shishot down mo yung alok nila sayo, dahil parents sila ni L" Kim.

"no basta" me, gusto ko kasing mag isip kung ano bang nangyayari kay L.

"ehh ano?" tumingin ako ng nakakairita kay Ain na ikinaiwas nya ng dahan dahan at lumingon sa kabila.

"sabihin mo na kasi" Vy
Bumuntong hininga ako, at hinarap sila.

"bawal kumain pag magsasalita ako" pinigilan ko kasi ang pasubong si Ain kaya in the end naka nga-nga sya.

"eto naman ohh kailangan mamiten maglalanding na ehh" tampong saad nya pero di ko iyon pinansin.

"si L kasi"

"ohh anong meron sa kanya maliban sa saktan si Zhiya?" walang pakeng saad ni Vy

"base sa nakita ko kahapon, maliban sa pagtitig nya kay Zhiya ay parang na ngungusap ang kanyang mga mata, never ko pang nakikita iyon sa kanya pero, yung dumapo ang paningin nya sa kamay ni Zhiya yung nakipag shake hands sya sa tatay ni L ay nawala yung coldness nya at napalitan ng pag aalala."

"baka nga may di tayo nalalaman na nangyari sa kanila" Kim

"i don't know, i though everything is okay between the two of them, then, the nerve, we just lose of sight to them just for a second and this is what happen, pathetic" Vy

"baka nagkaaminan na nag feeling kaya ganyan makareact si Zhiya, she's not jealous but hurt" Kim.

"right alam natin*munch*kung papaano mag selos *munch* si Zhiya and thats not *munch*  gonna be fun" Ain.

"i think we should talk L para matigil na yung kahibangan nila" me.

"ehh sino kakausap?" natigilan naman kami sa tanong ni Vy, sorry but we all know na nakakatakot sya lalo pag seryoso.

"haist hirap naman, tara na sa canteen na tayo baka nanduon na si Zhiya" Ain

"di kapaba busog dyan sa junk food mo" Kim umiling lang sya at kinuha na ang bag. Nandito kasi kami sa garden tumambay muna.

"let's go, kailangan muna natin makiramdam sa kanila, lalo pa't di showy si Zhiya pag nasasaktan sya" Vy.

"yeah right" me.

Umalis na kami sa garden ng puro katanungan. Dumaan kami sa isang hallway na walang masyadong tao para iwas narin sa pansin, kakatamad kasi makipag ngitian sa iba wala kami sa mood.

"kyaaa!!!"

"ouch!!"

"shoockzzz!!"

"arayyy!!" daing namin ng matumba kami dahil may ng buhos ng oil sa paanan namin na dalawang naka maskarang babae, im sure mga bata to ni Rexha.

"wahahah you look oily" maarteng saad ng isa.

"haha yeah it suit to them" bigla naman silang natahimik bigla at ng seryoso.

"you deserve that, oily people ment to be in oily person" saad nya.

"taena iinglish pa bobo naman 'with
' yun hindi 'in'" sigaw sa kanila ni Kim na ikina tawa namin apat, nakita naman namin na napa roll eyes yung dalawa.

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now