Chapter 38
👓 emotions 👓
Someone pov.
"Ahhhh how boring!!" Sigaw ng isang babae
"Hey don't shout you amazon"sita sa kanya ng lalakeng busy sa pinag lalaruan nyang manika
"What, what did you just call me?"
"Amazon?"
*shinggg.... * tunog na tumilapon na dagger
"The fvct!! that was so close,! hey you dodge that on purpose" pagkagulat ng lalakeng ng babasa ng libro dahil tikan na syang tamaan ng dagger na ibinato ng babae para sana sa nang aasar sa kanyang amazona.
"Hahaha kinda" kabit balikat nito
"Psycho" sigaw ng babae
"Amazon"
"Psh---” di pa nya na tatapos ang pang aasar nya ng magsalita ako.
"Stop!! the three of you, play outside im giving you 5hrs to cameback" saad ko na ikina ngise ng tatlo.
When we said 'play',thats not the usual stuff that ordinary human do outside. Such as swing, slide and run and chase.
Yeah we do that stuff in a different way, SWING our weapons, SLIDE the pointy sharp metal thing to their necks, RUN for their unworthy lives and give them a little hope at their faces, but the best part of this is, to CHASE them and snatch that little hope on their faces and change it into misery.
"Okay, that's great "
"Sounds fun, what a music to my ears"
"Yess than being bor, now lets haunt."
At sa isang iglap lang ay nawala na silang lahat."Are you not going?"
"Nope, i just pray for their toys"
-------------------------------
Vy pov.
Laking gulat namin ng makita si L na katabi ni Zhiya, halos di makapaniwala ang sistema ko, but when i saw his smile, para namang nawala ang lahat ng duda ko sa kanya.
"Kaya pala di sya nangite, dahil nakakalaglag panty sya"kilig na kilig na saad ni Ain. Pababa kami ngayun papunta sa 1st floor ng hagdan lang kami.
"Naku kung ngayung cold sya ehh dami ng nalalaglag ang panty yung nakangite pa kaya,? Baka pati bra ma unhooked pag nakita nila, haha" saad ni Kim, natawa naman kami sa sinabi nya, 'wahaha di ko maimahine yun' sa isip ko na papailing nalang ako sa mga sinabi nya.
"Pero sana noh, umamin na sya" napatingin naman kamin kay Kly
"Umamin?" Takang tanong naming dalawa ni Kim.
"di nyo ba nahahalata ang galawan ni L" Ain.
"Anong galawan? "Ako na kunot na kunot ng nuo.
"He have something on Zhiya"Kly.
"Anong something naman iyan?" Nagdududang saad ni Kim, na ng pataas ng kilay nya, kahit ako mandin ay mag dududa dahil sa mga kilos ni L pero, ano yung something. Nakita ko naman nagkatinginan silang dalawa ni Kly at Ain at tsaka bumugtong hininga
"Di nyo ba alam na si Zhiya lang ang sinasamahan lagi ni L?"Ain
"Wee...! pano mo nasabi ehh minsan nga nakita kong nakalingkis sa kanya yung bruhildang Rexha nayun ehh"sarkastikong pambabara sa kanya ni Kim
"Yeah they do walk next to each other but iba ang aura nya, pag si Rexha kasama nya blanko lang lagi ang mukha nya madilim ang aura and i see irritation to his face, but when it comes to Zhiya, napaka light nyang tignan di mabigat sa pakiramdam, di nyo ba napapansin? " mahabang paliwanag ni Kly.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...