Rexha pov.
Here at underground bar kung saan ang tanging mga mafia, assassins and gangsters ang pwedeng makapasok, kung isang ordinary human beings kalang, kailangan mo ng makakasama sa 3 groups nayan para makapasok, it means they are your pass.
nandito kami sa isang table malapit sa dance floor kung saan nagpapakalunod ako.
"damn girl you're so messy" maarteng saad ni Demonica
"at least di kasing messy ng nerdy bitch nayun" inis na saad ko.
The fvck naman kasi dahil sa kanya di ako sinipot ni L sa dean office gaya ng napag usapan, nagmukha akong tanga and i hate that,. Thinking that L is more concerned with that nerd make me feel jealous.
"bitch am so jealous!!" biglaan kong sigaw na nag patingin sa kanila.
"so what's the plan Queens mukhang naka attached na yung nerd nayun sa kanila" saad ni Nicole at sumimsim ng red wine.
"yeah at ang b4 lagi narin nila kasama ng iba tsk nakakainis na iichepwera na tayo Queens" nang gagalaiting na saad ni Steffy
"woah the dance floor getting hot" sigaw ni Nikka pabalik saamin.
"lady Queen wag kana mag mukmuk dyan at sayang yung sexy outfit mo" pang aasar ni Blanca
"i dont care L is not here" sabay lagok ng wine sa baso ko.
"i miss L, i miss my fvking L, how he cares, how he talk and everything, i miss it all, pero pvtang ina dumating lang yang napaka landing nerd nayan and act like very fragile girl in front of him, make me mad" i sad and clench my fist.
"ohh is thats so!" maarteng saad ni Monica.
"yeah, i need a perfect plan for this," then i show them something,
"OHHHHHHHHWWW!!!" sabay sabay nilang na nagulat.
"nahuhuli kana sa pila Lady Queen." sarkastikong saad ni Steffy.
"shut the fvck up!!" sigaw ko sa kanya na ikinatahimik nya.
Kasi naman ehh bakit ba dumating sila sa buhay namin sana di napepeste ang relasyon namin sa kanina, i cant believe and i would let it, that a nerd going to ruin everything i have.
"well that is perfect" Monica said with a evil smile, napangise din ako, we looking at each other like we read our thoughts.
"i know thats smile haha" i laugh evilly
"dont stress your self Lady Queen, i have a great plan that make her suffer and her friends" . Then we laugh.
" woah the Lord is here" napalingon naman kami kay Blaca.
" our princes are here " lumaki lalo ang ngite ko ng makita ko sila.
" be ready girls this is perfect timing for us" i smirk and look for the only guy how capture my attention , well i love L, but i want him, 'you will be mine L not now sooner or later and Lord mark my fvcking words'
---------------------------------
Mateo pov
Here at underground society, matagal tagal na din kaming di naka punta dito dahil sa busy kami di lamang sa school pati sa ibang business transactions namin.
"woah, its been a while,long time no drinks, care to have?" saad ng lalakeng may idad pa saamin siguro nasa 25 pataas na ito.
Sya laging ang sumasalubong saamin kapag paparating kami dito, sumasabay sya saaming sa paglalagad papasok sa isang malaking pintuan kung saan ang pinaka malaking bar para sa mga mafia.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...