Chapter 34

1.1K 35 6
                                    


Chapter 34
  👓The hidden agenda 👓

Shanel Ain pov

"ehem ehem"

"so kailan ka aamin huh?" Kim.

Nandito parin kami sa garden at naka upo kami sa tapat ng aming pinaka mamahal na kaibigan kong saan naguguluhan na kami sa mga pang yayari.

"ahhh ehhh" Zhiya

Bogsh*(tunog ng hampas sa mesa)

"wag mo kaming ahh ahh ehhen" Kim.

"di ka naman galit Kim" ako dahil nagulat ako sa ginawa nya. Lumapit si Kim at may binulong saakin.

"wag kang panira Ain kunyare nga galit tayo ehh para suspense talaga, shhh kalang dyan" sabay kindat saakin na tinanguan ko naman, bumgulong din sa sa dalawa kung saan tumango na at sinamaan na ng tingin si Zhiya.
'hahaha maganda to'

Wala na kasi sila Blaze dito ehh umalis na, nakita kasi nilang may katawagan si L sa malayo at nagpaalam muna kay Zhiya, ohh diba susyal ng baby naman pumapag ibig na may pa paalam pang na lalaman si L sa kanya.

But anyways, bago sya umalis ay sinulyapan nya pa muna kami, syaka tumayo ang boys at ng paalam na din saamin.

Meron pa kaming 40 minutes bago mag start ang class namin, so it means interrogation time, haha,

Naguguluhan na kasi kami sa nakikita namin parang yung nakaraang araw lang magsasakmalan na sila sa resto ni Kly tapos makikita namin na tutulog si Zhiya sa balikat ni L then ngayun diba ang bilis nang pangyayari.

"umpisahan mo ng magpaliwanag KHREY ZHIYA SAMONTE" hihi ginamit na ni Vy ang mapanindak na kanyang salita, haha.

Ayaw naman talaga namin gawin to,  gusto kasi namin kusang loob sya ang magsabi saamin, kaso mukhang wala pa syang balak ehh ayaw namin na isang araw ay makita namin syang umiiyak ng dahil sa L na yan, and knowing na si L ang na papalapit sa kanya ay nakakabahala, dahil panigurado kapag nalaman ng madla yan si Zhiya ang pagdidiskitahan ng mga fans ng L nayan.

"ok una sa lahat im sorry" nauutal na saad ni Zhiya.

"at bakit ka naman ng sosorry?" mataray nasaad Kly sa kanya.

"kasi di ko nasabi agad sa inyo ang tungkol dito"

"so na gui guilty ka?" Kim

"h-hindi, ou OO" na papasigaw na sya sa kaba haha.

"sinisigawan mo kami?" tanong ko aba sali lang,?  din ako haha.

"sorry di sa ganun, nakaka pressure kasi yung mga tingin nyo saakin ehh"
Nagtinginan naman kaming 4 at tinangal na namin ang mga nakakatakot naming tingin sa kanya, im sure tawa to ng tawa ni Kim sa loob loob nya,

"okay im explaining everything, just hear me out walang mag rereact habang di pa ako tapos, huh" pag kasabi nya nun ay tumango kami bilang sang ayon sa sinabi nya.

Umayos na kami 5 ng upo, uminga sya ng malalim at pumikit ng mariin, lahat ng actions nya ay kinakabisado namin, lalo nat pag may bago kaming na tutuklasan sa kanya. Kulang na ngalang pati utot nya kabisaduhin namin ehh.

Haha coz she is so mysterious, dumating sya sa buhay namin just like that, di tulad namin na magkakasama na kami simula bata pa, pero we didn't regrets na kasama namin sya ngayun, blessing sya saamin, kaya kapag may nadidiskobrihan kami sa kanya ay parang bagong tuklas na kayamanan para saamin hehe ganun kami kasaya,

Nagsimula na sya magkwento, simula sa pagaalaga sa kanya ni L hangang sa Library na ikina shock namin, syempre medyo kinilig din kami, at malungkot dahil, ibang tao pa ang nakapansin na masama ang pakiramdam nya at nag alaga sa kanya kaysa sa aming mga kaibigan nya,

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now