👓 to his shoulder 👓L pov
I'd stop my self panicking when i heard Khrey is missing, and a blink of an eye, i storm away from them, to looked for her.
'damn where are you tsk kagagaling mo lang sa sakit' im so worried about her.
Kuniha ko ang cell phone ko but fvck wala pala akong number . Nya 'idiot' i shouted to my mind.
' Mahirap bang hingin ang number nya L?' i frustrated asked to my self.Wala akong nagawa kundi maglakad ng maglakad sinimulan ko sa canteen pero wala sya pumunta ako sa mga pusible nyang puntahan, room nya, garden, science house at inakyat ko yung 3 na roof top, well di naman ako napagod sa pag akyat dahil may elevator naman ehh,
Nasa pang huling rooftop na ako pero wala, wala akong makitang Khrey kahit naan, napapasipa nalang ako sa ere habang nasa bulsa ko ang nga kamay ko kapag naiisip ko na diko sya makita.
"b*llfrog where are you women pinag aalala mo ako" then i remember when she cried, while hunging my wrist, at ayaw nyang pakawalan napakahigpit ng kayap nya dahilan ng pagbilis ng puso ko. Napangite naman ako ng di ko na mamalayan, tumingin ako sa langit at pinag masdan ang ulam pa humaharang sa haring araw.
"you making me crazy" suhensyo ko sa sarili ko, had a mix emotions at that moment, gulat, pagtataka, kaba, saya, at pag aalala.nakatulog nga ako sa gilid nya dahil parang nahawa narin ako ng antok sa kanya, i was sleeping beside her bed that time, and i woke up, she still hugging my hand and naka lagay ang palad ko sa mukha nya nakakatawa man isipin pero ginawa nyang Teddy bear ang kamay ko chuckle*
While im on my way para bumaba ay may naalala akong isang lugar na maaari nyang puntahan, i know mamaya pa klase nila, kaya sure akong natutulog yun ngayun, napapangite ako kapag naaalala ko yung unang beses na ginising ko sya duon,
She sleeping there nakala mo bahay nya dahil sa nakataas pa ang mga paa nya sa katapat nitong upuan at kulang nalang ay yakapin nya ang mesa sa pagtulog nya.
Dali dali akong bumaba di na ako ng elevator dahil sa excitement, i dont know, but there's a force that pushing her to see her again, not bcoz i worried but bcoz i want to, gusto ko, gusto ko syang makita.
Kulang nalang ay talunin ko na ang baitang ng hagdan upang maka baba agad.
Nasa baba na ako at papalabas na ako ng building ng may humarang saakin. 'damn'
Good morning my L" saad nya na sinamaan ko naman ng tingin if i know kakapit nanaman sya saakin, kung di lang talaga masamang manakit ng babae ehh nabalyahan konato noon pa.
Di ko sya pinansin at tuloy lang sa paglalakad.
"aww so cold naman, susumbong kita kay tito, he said that you need to protect me, but what did you do is hurting me" malumanay nyang saad at paiyak iyak pa,
'grrrr' kung di lang talaga sya ibinilin ni dad saakin talagang di ko sya papansinin, our parents are business partners, isa din syang mafia na naghahangan na mapangaasawa ako.
'the hell as if naman papayag ako' hinarap ko sya at i massage my temple."what's now Rexha?" mahina kong tanong at maypagkakairita. Lumingkis naman sya sa braso ko, at idinikit ang dibdib nya, if other mans feel heaven in this position, well me it so irritating, gusto ko syang itapon papalayo saakin but i cant dad surely scolded be if thats happen.
"hmp na miss lang kita date tayo" she said while blinking her eyes 'stupid' wala naman akong magagawa kungdi pag bigyan sya ehh.
"later come to my office we will talk" sabi ko tsaka kinalas ang kamay nya, tsk kairita. Kailangan ko din kasi syang makausap about kay Nick alam kong may Alam sya, at base sa info, utusan nya si Nick kaya malaki ang tsansang may alam sya sa mga nangyari.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...