Zhiya pov.
"good morning, pinapa--" di ko natapos ang aking sasabihin at napatulala saaking na kita. Natuod ako sa nasaksihan ko.
Ng pabalik balik ang tingin ko sa kanilang dalawa. Ngumiti lang sila but thats feeling don't flattered me, coz i feel someone stabbed me, right my back and infron of my chest.
"ohh, come in" saad ng babaeng napaka sexy sa kanyang fitted pitch baskless dress na malaki ang hiwa na pa V ang harap at bakat na bakat ang kanyang dibdib, nakatingin sya saakin ng may nakakalokong ngite.
Habang ang lalakeng naka upo naman sa swivel chair na may magandang tinding ng katawan at may makahulugang tingin saakin na wari bay na ngungusap, habang nasa lap nya naka upo ang babae. Pinilit kong ngumite upang di nila mahalatang apektado ako sa ganap nilang dalawa
dug*dug* di ko nalang pinansin ang malakas na galabok ng dibdib ko at pinakalma ang sarili ko,
"hmmp eto po pala, pina bibugay po sain nyo dean, s-sige po aalis na ako" magalang na saad ko at pinipilit huwag manginig ang boses, iniligay ko ang mga papeles sa side table na may halong pangangatog ang aking kamay. Ni di ko manlang nagawang maihakbang ang paa ko papasok ng office.
"hey don't put that papers there, don't be shy come in, put it here, right?"parang napabalik naman ako sa ulirat at nagulat ng magsalita sya sabay tingin sa kanya, she's smiling while patting the glass table, while sitting on that man laps. I a look at them my world slowly turn into pieces slowly but enough to make my mind clear.
She snake her arms at that man's neck. I see how happy she is and with him, i loom at that man and see how happy he is with that woman.
'oxygen' one word that i need to my life. So much suffocation i can't breath well.
Napabalik ako sa ulirat ng may mahulog na ball pen, mariin kong pinikit ang aking mata, duon ay huminga ako ng malalim
'please body cooperate to my mind' as a please my self 'you need to be brave Kaneri' now i use my real name to dominate my self from weakling
Lumakad ako papalapit sa kanila ng makarecover ako, tinatagan ko ang aking mga binti, try not to fall, i give them a simple sweet smile that they never doubt.
"here po" na nginginig kong inilagay ang mga papers sa table nya, nakita kong naibaling ng lalaking ito ang tingin nya sa kamay ko, agad kong hinawakan ang kamay kong na nginginig upang di nya mapansin.
"good afternoon, ohhemmgeyy is that your Rexha" agaran naman napalingon naman kami sa babaeng ng salita sa bungad ng pinto.
" tita!!" sabay baba sa lap ng lalaking kanina pa nya inuupuan,
Patakbo nya ito pinuntahan at sinalubong nya. Ibinalik ko ulit ang tingin ko sa kanya, pero wala, wala akong nakuha dahil seryoso itong nakatingin sa babaeng magkayakap.
" you look beautiful in that dress, so gorgeous" narinig kong sabe ng babae na nasa 40plus ang edad. Pero kahit ganuon ay makikita parin ang pagiging maganda nya at sexy.
"thank you tita you look gorgeous too" masayang balik sa kanya ni Rexha. Di ko na pinakingan pa sila dahil gusto kong makita ang mata ng lalakeng nasaharap ko na prenteng naka dikwatro at sandal sa kanyang inuupuan, pilit ko iyon dinudungaw pero nabibigo ako.
"I'll never thought that you will this close with her, L what happen," isang baritadong boses sa gilid ko ang narinig ko, kaya napalingon ako.pero di ito sumagot.
Napatingin naman saakin ang lalake na ikina lunok ko, he is handsome, makikita ang kung gaano sya ka professional sa pustura nya.
"ahh good afternoon sir" bati ko sa kanya at medyo yumuko din. Ngumiti lang sya saakin at ibinaling ang tingin kay L.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...