👓 Teasing 👓Someone pov,
"Ano nakita nyo na ba sya?" tanong ko sa aking mga alagad
"yes boss dun ang room nya" sabay turo nito sa isang building.
"good mag manman muna tayo mahirap na baka mabulilyaso ang plano natin" utos ko sa kanila. Maya maya may nakita ako na grupo nang kababaihan na patungo duon.
"boss sya na yan yung nasa huli" tinignan ko naman ang cp ko at na kympirmang sya nga ang hinahanap namin.
"wow kahit pala ganyan sya may ibubugha pala sya" bulalas ko sa kanila.
"mukhang naganda to boss" maririnig mo dito ang pananabik sa tono nya.
"hmppp. Sundan nalang natin sya at humanap ng tsempo. Hehehe mag lalaro rayo patentero mamaya" mala dimonyo kong tawa at saad. Just wait for me baby hahaha.
---------------------------
Blaze pov
Walang pag lagyan ang saya ko kanina dahil sa nang yari sa amin sa canteen, di ko akalain na ganoun ang magiging reaction nya. Hahaha dito kami ngayun sa dean office nag tatambay dahil wala pa naman kaming klase.
"wahaha na alala nyo ba ang mukha ni Drake nuong sinabi ni Natasha na sisipain nya din yung kaibigan ni Drake, epic mga tol WAHAHAHAHAH" malakas na bulalas ko sa kanila.
"wag ka, yung sinabi nya nga na di nya papansinin yung guy nayun ehh nakikita kong malapit na umiyak si Drake kasi na ngingilid ngilid na ang mata WAHAHAHA." pang aasar din ni Mateo sa kanya
"will yah shut up" inis na sigaw nito saamin "ppfft wahahahah" tawanan namin tatlo.
"wow huh ganyan pala pag malapit kana mabuking na papa British accent ka" pang aasar pa ni Hiro na lalong ikinasakit ng akin tyan.
"pero boss L di ko alam na may golden heart ka pala, ano motibo mo at ginamot mo yun?" takang tanong ko. Di naman kasi sya mahilig makielam sa mga bagay na di naman dapat, yung pag aawat nya kay Drake may pake alam sya dun pero yung gamutin si Khrey isang Big no para saakin, di nya naman kasi kailangan gamutin nyun ehh. Stopping Drake is enough but treatment for Khrey should? Hmp is beyond of his responsibility.
"nothing just avoiding bullying in my school" at patuloy parin sa ginagawa nya.
"ahh but boss L bakit ba kailangan mo pa syang gamutin,?" pag tatanong ni Mateo. Si Drake ay prenteng naka upo lang at na kikinig, mukhang ayaw mabara ahh wahaha kasalanan nya naman kasi yun ehh.
"well for that, i can do anything that i want, so stop thinking non sense, you disturbing me" malamig na saad nito. Nga naman kaya nyang gawin ang gusto nyang gawin haist pang bobo ba yung tanong ni Mateo.
"So Drake isa lang ibig sabihin nyan" saad ni Hiro habang ng cp parin.
"ANO" mataray si papa Drake wahaha.
"say sorry to her, mas mabuti pang mag apologies ka kaysa naman mahuli na ang lahat ikaw din" asar nya ka Drake.
"babye NATASHA BABY" pang aasar ko at kumaway kaway pa na tila ng papa alam, sabay sabay naman kami ng tawanan sa inasta ko Kung siguro wala si boss L ngayun ay paniguradong usok na usok na ulong nitong Drake na to.
---------------------------------
L pov
After an hour waiting for our class, finally the time has come.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...