Demonica pov.
I sigh heavenly when Rexha leave...
"haist what i can do to you,...my dear friend, to stop chasing him, you are being a fool" i murmur.
"hey want to accompanied us?" she said. i smile at her.
"nope i want to be alone" i smile at them 'as if i want to hangout at a group of cheaps' i said in my mind.
"hmp okay" nangmaka-alis sila ay napag pasyahan ko nalang na mag ayos at pumuntang canteen. ayaw ko kasing makita ang katangahan ni Rexha kay L kaya sa ibang dereksyon ako dadaan
i know the reason why, but for me, marami naman paraan, i offer my help but she refused it even she know that im a grand mafia, haist what ever. and i know what she's doing, ginagawa na nyang panakip butas si L dahil ang totoong mahal nya ay patay na. ang lalakeng mahal nya, which is Nick. Gusto nyang maglukha yung panahon na nalaman naming patay na sya at sa di inaasahan pati rin ang mga kasama nya. Nick help her stood up yung panahong sumusuko na si Rexha kay L. Nick encouraged her, thats why kahit sila ang nagmamahalan ay maganda ang pagpapangap ni Rexha coz of Nick. but now everything change, before she was desperate now,! she was very, very, very desperate to get L.
Rexha told me that she commanded Nick, to make that nerd miserable, but that epic plan ended their lives. i sigh heavenly and make my way to canteen. But suddenly i see a person who got my interest, she's borrowing a broom.
"1.......2.......3" nanlaki ang mata ko ng mabilis syang tumakbo duon sa estudyanteng ng ccp habang naglalakad.
"ija may natamaan ba ako?" janitor
"wala hoo tanda salamat balik ko nalang po ito mamaya" sigaw ni nerd
"sege" napa smirk nalang ako sa nakita ko. ' she's really fast ' i sarcastically say. alam ko namang mabilis sya simula ng nagkainkwentro ko sya, pero i didn't give my best , i just pretend na mahina ako. para malaman ko kung papaano sya gumalaw , but sad to say her fighting style is a freestyle. marami syang opening na nakikita ko
di lang kasi nakita ni Rexha dahil nauna ang inis nya bago mag isip.napaparoll eyes nalang ako pag na aalala ko iyonpalihim ko silang pinapanuod ni Rexha maglaban. at base sa panonood ko talagang may ibubugha sya kahit na marami syang open, and im empress cuz she know how to block Rexha attacks. but i really sorry for her kasi di ko sya tinulungan.
i saw how she kick, twist and attact masasabi she was trained but not good enough,but i really want to try that kind of opponent dahil pati ang 4 na pa bagsak nya at binalian ng buto. nainis nga ako sa ginawa nya saakin pero ang kina inis ko ay mas inuna sya ni Drake kaysa saakin. as in WOW. ako na nga ang nakita nyang may pa sa pero mas pinili nya payung nerd na yun . grrrrre kapag talaga sumasali sa eksena ang nerd na yan na eechepwera kami ni Rexha.
actually gusto ko talagang gantihan sya sa pananakit saakin but i can wait the right moment , and for now this is some off the right moment para maka gante ako, di naman ako kagaya ni Rexha na nagmamadaling pahirapan si Nerd gusto kong unti untiin sya hangang sya na mismong sumuko at magpakamatay.
'well i dont want to get my hands dirty' sa isip ko. about kay Natasha naman tsk sasaktan ko sya sa paraang alam ko. 'sisiguraduhin kong tatahimik sya sa luob ng kabaong nya . like what i had done to her. no one owns Drake except me!' inayos ko ang saliri ko at masayang nagtungo kung saan nanduon si nerd. ng pag bukas ko ay nakita ko syang ng aagiw matagal ko muna syang pinag masdan at sinaway ang mga babaeng may balak mag-cr, dahil gusto kong masolo si nerd. ng makita kong wala ng gaanong estudyante ay pumasok na ako sa banyo. na may ngite sa labi habang na papalakpak pa.
"well, well, well, look who's here?" saad ko habang papasok ako sa cr. nakita ko naman natigilan sya sa ginawa nya. at nakita ko naman na blanko lang syang tumingin saakin. lumapit ako sa pinaka unang sink at duon isinandal ang likod ko.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...