Chapter 20

1.7K 52 2
                                    


           👓 Unknown Killers 👓

Drake pov..

kring*kring*kring* tunog ng cp ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

kring*kring*kring* tunog ng cp ko.

"hello"

[sir ayon po sa private investigator nyo ay wala silang nakalap na info. dahil masyadong malinis ang pagkaka gawa nila,ultimo finger prints at mga ginamit para sa kanila ay walang makita, ang hinala pa nila ay di sila pinatay sa mismong site kundi sa ibang lugar at itinapon lang ang mga bangay duon] mahabang papaliwanag ng aking assistant saakin na ikinunot ng aking noo.

'walang clue pano nila nagawa yun ng ganun kalinis sa isang gabi lang' ng tataka kong sabi sa sarili ko na ngayun ay seryosong nakatingin sa kawalan.

"what about the paper?" pina lab din kasi namin ang papel nayun baka magka hint kami kung sino ba talaga ang may gawa nito.

[about that sir isang ordinaryong papel lang ito simpleng tinta lang ng ballpen ang ginamit dito at wala din mababakas na finger print sir pero] huminto sya at huminga ng malalim.

[pero sir ng tinapatan na namin ito ng blue light para makita if may finger prints ba ay iba ang lumabas sir may isang mark ka na kung ano] pag papaliwanag pa nito.

"what kind of mark?"

[sir we can't identify  right now coz of its blurredness, but once we surely know what kind of mark it is, im going to send pictures]

"ok make that faster bye" hindi ko na hinintay pa ang pagsagot nya at binabaan ko na sya ng tawag.

napapaisip ako kung bakit kasama sila Nick sa pinatay at anong kinalaman nila. saang galing yung 1o lalaking patay din dun sa site? tinatanong ko ito saaking sarili.

maya maya lang ay nakita ko na ang isang silver na bakal na pinto malaki ito nga 10 inches ang taas at 6inches ang haba.

di ka basta basta makakapasok dito kailanga  mo munang dumaan sa finger scan at eye scan upang makapasok ka ng tuluyan. ang mga membro lang ang tanging makakapasok dito at di rin to basta basta ma papasabog dahil sa kapal ng bakal nito na may kasamang bulletproof na salamin na.

ipinatong ko na ang hintuturo ko sa finger scan at pumasa naman ito sunod ang mga mata ko. nang ma approve na ito ay kusang ng bukas ang malaking pinto at tuluyan na akong pumasok.

makikita na nandito na sila Boss L at ang tatlo. may iba pa kaming kasama na mas mababapa ang rangko kaysa saamin.

"status" bugad agad ni Boss saakin na tila ba hinihintay nila ako sa report ko upang maayos na ang trahedyang nangyari sa site .

"boss L malinis ang pagkakagawa nila sa mga napatay nila walang anumang clue ang nakuha sa bangkay nila" pagpapaliwanag ko habang naka tayo padin. huminto muna ako para maka upo ako.

"pero" nagtinginan naman sila saakin ng seryoso.

"may nakitang Mark sa papel na pina lab natin"

behind of her Nerdy PersonalityWhere stories live. Discover now