(part 4)Rexha pov.
"sige pag patuloy nyo lang iyan" saad ko sa kanila, inutusan ko lang naman silang saktan ang babaeng hinatak ko kanina.
Pak* 'ahhh' pak* 'argrr' daing nya habang binubogbog sya
Hangang ngayun ay nanggagalaiti patin ako sa kanya, ng dahil sa kanya ay nagawa akong iwan ni L.
'fvck you nerd' gigil kong saad sa isip ko habang umiinom ng wine.
"so what's the next plan?" tanong ni Blanca mukhang naubos na ata nya yung energy nya.
"are you done?" maarteng saan ni Demon sa gilid ko. Ayaw kasinaming hawakan muna sya dahil panigurado mapapatay na namin sya.
"yeah" maikling saad nila. Ayon sya iniwan nilang apat na nakahandusay sa sahig habang yakap yakap nya ang katawan nya.haha nakakaawa
"kunin nyona ang laman ng kahon na iyon" turo sa kaliwa ni Demon, duon kasi ang laman ng gagamitin nilang pagpapahiya sa B4,
' wahaha mga tatanga tanga gunggong wala kayong kwenta' saad ko sa isip ko dahil parehas silang walang kaalam alam na pinag lalaruan namin sila. Nagsitunguhan naman silang apat duon si Steffy, Nicole, Nikka, at Blanca
"alam nyo na ang gagawin ninyo dyan huh" saad ko at ng sitanguan naman na sila bago umalis.
Ng makaalis ay sandalian kami natahimik at pinag masdan sya. Tatutuwa talaga ako dahil para syang asong walang kalaban laban
"that slut, with Rem what a bitch, Wala paba syang ikakate pa, ng papatuhog talaga sa dalawang billionaire" saad nito sa kanya habang hawak hawak ang bukok
Di ito imimik at nakatitig lang sa kanya. Pabalibag naman nya ang binitawan si nerd.
"simula ngayun agahan mo lagi pumasok at di ka sa room mo didiretso dito sa HQ." may ngisi sa mga labi ko habang nakatapak sa ulo nya.
"ang kapal nyo din no! Libre bugbog na nga kayo tapos ako pa pupunta sa inyo, asa--" di ko na sya pinatapos pa magsalita at tinapakan ang ulo nya upang mangod ngod sa sahig.
"bagay na bagay ka dyan, sa sahig kung saan ka nararapat, wag mong kalamutan that you're NOTHING. NOTHING!!" sigaw ko habang itunutot tot ang mukha nya sa sahig.pero ng papa palag pa sya
"kapag di ka sumunod pati kaibigan mo idadama namin" duon naman sya tumigil kakapalag nya napatawa naman ako ng pagak sa ginawa nya.
"haha swerte mo girl sa tiles kapa na ngudngod, makapal ka nga lang di nga bagay ang tiles sa mukha mo dapat sa putikan" tawang tawa si Demon at nag apiran pa kami.
Yeah ako lang naman ang humatak sa kanya pagkaalis ng Rem nayon, pero tikan na ako mabulilyaso buti nalang at napigilan nila si Hiro kundi wala akong laruan ngayun. Hahaha.
Nang magsawa ako ay sinipa ko ang ulo nya palayo saakin.
"go! Sumunod ka gaya na nag pag usapan kung ayaw mong idamay namin ang kaibigan mo" sabay talikod sa kanya.
"rest there kasi baka wala kaming pagkatuwaan bukas" sarkastikong saad ni Demon at sumunod naman saakin.
Hmmmp di ko hahayaan maging masaya ka, lalo nat nakikita kong my concern na sayo si L damn it, im going to destroy you nerd, gaya nag ginagawa mong pang wawasak saamin ni L.
L Seiren is mind, mind only, and I'll kill those bitches wants to grab him from me. Pasalamat ka nerd dahil may nakapaligid saayo. Pero ito tatandaan mo saakin parin ang huling halakhak,
--------------------------------
Britanny Kly pov.
"mornings" bati namin sa isat isa at ng besohan.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...