Third person pov
"What the!! Ano ginagawa nila dito?" Gulat na gulat sya, pagkapasok nya sa lihim na lugar nila, pero ngayun di na ito lihim na lugar dahil sa may mga pinapasok na iba maliban sa kanila.
Napapailing nalang sya sa mga kaibigang inusente kung maka ngite sa kanya 'tsk pa inosenteng epek pa mga ito'
"Tara Khrey kain tayo" masayang saad ng lalake na ngayun ay hinahalo ang nilaga na gulay sa niluluto nila sa electric stove.
"Tigilan mo yan Blaze malalamog ang pagkain" tinampal naman nya ang kamay nitong panay halo sa pagkain.
Na pairap lang sya sa eksenang naabutan nya. Pasimple nyang sinenyasang ang 4 nyang kaibigan para magtungo sa kinaroroonan nya. Hangang ngayun kasi ay nakatayo parin sa sya pinto. Isa-isa nyang pinag hihihila ang mga buhok nito, upang mapadaing silang apat.
"Anong ginagawa nyo?" Tanong nya sa mga kaibigan nyang di naman mapakali sa harap nya.
"Ahh ng aaral? " di siguradong sagot ng isa nyang kaibigan.
"Alam ko Ain pero bakit sila dito sa HQ, ano pa silbi ng paglalagay ng passcode kung may makakapasok din iba." Inis na saad nya.
Habang ng uusap ang limang magkakaibigan na babae ay tuwang tuwa naman ang mga lalakeng nakaupo sa harap ng kutatzu, maliban sa lalakeng naka dekwatro sa sofa at nakatingin lang sa kanila di naman nalalayo ang sofa na iyon malapit lang din sa kutatzu, tatayo kalang ay makakaupo ka na agad
"Pagawa tayo ng galito sa mansyon" saad ni Hiro habang binabantayan ang niluluto.
"Wow ngayun lang ako ulit makakaranas ng ganunti" masayang saad ni Blaze
"me too, the last time i check ito yung nagbakasyon tayo sa japan." Mateo
"At sino naman ng kutatzung ipagagawa natin ikaw!? baka mamaya naka kimono kana nyan lagi sa mansyon" si Drake habang binabaligtad naman ang mga gulay sa pot.
"Malamang ako lang talaga, di naman kayo makakarelate saakin ehh"di parin natingin si Hiro sa kanila.
"ang cool ng resto nila Britanny" manghang manghang saad nya
"Teka Aston bakit ka nandito?"Mateo
"Simple lang pinapunta ako dito ni Britanny," sabay ngise nya reto ng nakakaloko. nginiwian lang sya ni Mateo at tinuon sa pag lalagay ng gulay sa hot pot. Habang sa kabilang banda naman ay seryosong ng uusap ang lima.
'Tsk walang mangyayari kung papatulan kita kawawa kalang' sa isip isip ni Mateo.
Sa grupo naman ng mga babae ay kaba ang nararamdaman ng apat sa pagtingin sa kanila ni Zhiya.
"Bakit nyo sila pinapasok, pwede naman sa ibang VIP room ahh?"
"Hehe na excite kasi kami kaya di na namin na isip yun at tsaka nandito mga gamit mo" dahilan ni Kly.
"Pwede ko naman kunin nyan dito anu mang oras" kalmadong saad nya pero halata parin ang galit.
"Sorry na Zhiya di naman namin sinasadya"kim na naka pout pa.
"Sorry na Zhiya biglaan lang kasi" dahilan din ni Vy sa kanya.
"Ano?? pero ginusto nyo naman" madiing saad, nagtinginan naman ang apat at sabay sabay ng tanguan wala naman na silang magagawa kung magsinungaling pa sila ehh halatang halata namang gusto nila ehh. Napapailing nalang si Zhiya sa kanila.
"Di na HQ tong matatawag kundi tambayan" at pinag hahahatak nya ang mga buhok.
"Paalisin nyo sila" utos nya sa apat pero Nakita naman nya ang mga lungkot sa mga mata nila 'haist' buntong hininga nga sa isip nya.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...