👓 Embarrassed 👓Lady Rexha pov.
"bwiset" sigaw ko dito sa loob ng aming club room,.
"kalma lang Lady" ani ni Steffy saakin na ginagamot ang sugat nya.
"pano ako kakalma huh? Huh? Kung napahiya ako sa maraming estudyante kanina Aaagggrrrr!!!" sigaw at pag wawala ko na iinis ako sa kinahantungan namin kanina.
'Walang sino man ang pwedeng mag pahiya sa anak nang isang elite mafia na katulad ko sisiguraduhin kong magsisise kayong B4 at lalo kanang nerd ka' inis na inis kong saad sa sarili ko na ngayun ay naka upo ako at nginangat ngat ang aking kuko sa sobrang galit.
*bogsshh biglang bukas ng pinto.
"hey babe pinapatawag mo daw ako" na ngite ako nang maladimonyo ng makita ko sya.
"yeah may papagawa ako sayo" smirk ko sa kanya.
Lumapit sya saakin at hinapit ang bewang ko. Upang mapalapit sa kanya.
"masisiyahan ba ako dyan" bulong nito sa tenga ko na ikina kiliti ko naman.
"Sshhh" takip ko sa bibig nya gamit ang hintuturo ko at inilapit ko ang aking mukha
"kailan ba ako nag pagawa sayo babe na di mo magugustuhan" ngite ko rito.
"yan ang gusto ko sayo babe kaya gustong gusto kita ehh" with a husky voice,
"im sure you will enjoy" seductive voice at tuluyan na nya akong hinalikan na akin naman tinugunan, hanang sa mag init kami.
'be ready' ngise ko sa isip ko
--------------------
Zhiya pov
Matapos ng palabas kanina ay, pumunta na agad kami sa room at duon nila tinangal ang iba pang dumi ko sa katawan, pero hanep ang asim ko na kakahiya.
"HAHAHA" tawanan ng mga estudyante na pumasok sa room namin.
"shockzz anu yun bakit maasin ang room"
"ou nga"
"hoy maligo naman kayo"
Mga sinasabi nila kaya napayuko nalang ako sa. Nang biglang may humawak ng balikat ko.
"Zhiya dont worry" ngise ni Ain na parang may binabalak.
" ay sorry guys kasi nabuhusan ng juice yung friend namin ehh sana wag nyo naman syang paringan nang ganyan" puppy eyes nito na maluha luha na sa harap ng mga classmates namin.
"yeah we love her kahit maasin ang amoy nya ngayun but don't worry mamaya makakapag palit na sya ng damit kaya sana makapag tiis kayo kahit konti" Kly na naka please pa ang kamay nya at sobrang mukhang nakaka awa syang tignan.
Sa sinabi naman nila at nakuha naman nila ang simpatya ng mga classmate bamin na ngayun ay nakatingin na sa amin.
"please, everyone" Kim na naka porma din ang kamay na parang nagdadasal
"please" Vy sabay wink sa kanila.
At nakita ko naman ng blush ang mga classmate ko.
"ahh ehhh ou naman hehe" sabi nang isang lalake
"ok lang saamin right guys" kamot nito sa ulo at sabay tingin sa mga classmate namin.
Na sinang ayunan nila at nag tanguan.
"SALAMAT" masayang saad ng 4 sa kanila. Nakahinga naman ako ng maluwang sa ginawa nila, at least nawala na yung tension sa kapaligiran dahil saakin. Yyng tension na magbibigay saakin ng kahihiyan.
YOU ARE READING
behind of her Nerdy Personality
RandomAn extraordinary girl who only wants to have a simple life. To have that, she need to pretend to be someone. Someone that no body can recognize her true identity. But one day, her quiet life turns upside down. They found her. Someone wants to know...